Chủ tịch AFC sang thăm và làm việc cùng VFF

Chiều 31-10, đoàn quan chức LĐBĐ châu Á (AFC) do Chủ tịch Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa dẫn đầu đã có mặt tại Hà Nội để bắt đầu cho chuyến thăm và làm việc kéo dài 3 ngày với LĐBĐ Việt Nam (VFF)

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bắt tay chào mừng ông Ebrahim Al Khalifa
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bắt tay chào mừng ông Ebrahim Al Khalifa
Ra sân bay quốc tế Nội Bài đón phái đoàn AFC có chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh.
Phát biểu sau khi vừa đến Việt Nam, ông Ebrahim Al Khalifa đánh giá cao những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, bởi những kết quả này đang góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá châu Á. Ông nhấn mạnh: “AFC cũng như cá nhân tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các Liên đoàn bóng đá quốc gia cũng như LĐBĐ Việt Nam trong hiện tại và tương lai vì mục tiêu chung”.
Đây không phải lần đầu tiên bóng đá Việt Nam nhận được sự quan tâm và đến thăm của người đứng đầu LĐBĐ châu Á (AFC). Năm 2008, bóng đá Việt Nam từng vinh dự đón chủ tịch FIFA và chủ tịch AFC. Các chuyến thăm và làm việc của người đứng đầu FIFA, AFC đã mở ra thêm những cơ hội mới cho bóng đá Việt Nam thông qua các dự án phát triển, các chương trình mục tiêu nhằm hỗ trợ và thúc đẩy phong trào bóng đá tại các Liên đoàn thành viên.
Theo kế hoạch, sáng 1-11-2017, ông Ebrahim Al Khalifa sẽ đến trụ sở LĐBĐ Việt Nam và làm việc cùng Thường trực Ban chấp hành VFF. Sau đó ông cùng phái đoàn sẽ tham quan trụ sở VFF, các khu tập luyện... của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Vào buổi chiều cùng ngày, ông sẽ gặp Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện.

Tin cùng chuyên mục