Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2017

Chủ nhà sớm bị loại

Ngày thi đấu thứ hai của giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 – Cúp Tôn Hoa Sen năm 2017 bước vào ngày thi đấu thứ hai (28-5) và sớm xác định hai đội đầu tiên giành vé vào Bán kết. 
SOS TPHCM bất ngờ để thua đậm 1-5 trước trường Giáo dưỡng 4. Ảnh: Quang Lê
SOS TPHCM bất ngờ để thua đậm 1-5 trước trường Giáo dưỡng 4. Ảnh: Quang Lê
Đội Bình Định sau sự cố quy phạm điều lệ giải đã bị xử thua ở trận đầu tiên, tâm lý thi đấu chùng xuống hẳn. Ngoài ra, thể hình cầu thủ của họ cũng thua sút đối thủ Cà Mau nên chóng vánh thua đậm 0-5 trong cuộc so tài vào sáng qua. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Cà Mau để giúp họ sớm giành vé vào bán kết. 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, trường Giáo Dưỡng 2 cũng nhận thêm một thất bại thứ hai khi để thua Phú Thọ với tỉ số 2-6. Trận thắng này đã giúp Phú Thọ song hành với Cà Mau sớm vào bán kết.

Tại bảng B, Quảng Bình quá yếu so với Hà Nội nên chóng vánh để thua với tỷ số cách biệt 1-11. Ở trận sau đó, SOS TPHCM cũng bất ngờ để thua 1-5 trước trường Giáo dưỡng 4. Như vậy, cục diện ở bảng B trở nên gay cấn hơn, ngoài việc trường Giáo Dưỡng 4 vào chơi bán kết với hai trận thắng thì sự cạnh tranh còn lại chính là việc họ sẽ chơi như thế nào ở lượt cuối cùng trước Hà Nội đang cũng có trong tay 3 điểm cùng với TPHCM.

Tin cùng chuyên mục