Choáng với gót chân tan nát vì phẫu thuật 8 lần của sao Arsenal

Tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Santi Cazorla đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái đến giờ. Mới đây, anh phô bày với tờ Marca cái gót chân tan nát vì 8 lần phẫu thuật gân achilles, bao gồm một mảng da lấy từ cánh tay trái của anh.
Tờ Marca dành trọn trang nhất số ngày mai để giới thiệu chấn thương cua Cazorla. Ảnh Dailymail.
Tờ Marca dành trọn trang nhất số ngày mai để giới thiệu chấn thương cua Cazorla. Ảnh Dailymail.
Tiền vệ người Tây Ban Nha đã mất 8 centimet gân achilles sau hàng loạt ca phẫu thuật khủng khiếp giữ anh bên ngoài sân đấu trong suốt 1 năm qua. Anh tiết lộ là tưởng đã què vĩnh viễn vì bị hoại tử sau khi bị nhiễm trùng nguy hiểm ở mắt cá chân phải.
Tờ Marca sẽ dành cà trang nhất số ra ngài mai, thứ Sáu 3-11, để giới thiệu cái gót chân tan nát của Santi Cazorla, nơi thiếu da khiến người ta phải đắp một mảng da lấy từ cánh tay trái, vốn còn nguyên hình vết xăm.
Các bác sĩ đã nói với cầu thủ 32 tuổi rằng anh rất may mắn có thể đi dạo chơi cùng con trai trong vườn, khi người ta đã cân nhắc liệu có nên cắt bỏ phần hoại tử vì sợ nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng như một phép màu, giờ Cazorla hy vọng sẽ trở lại chơi bóng đá chuyên nghiệp cho Arsenal vào tháng 1 tới.
Choáng với gót chân tan nát vì phẫu thuật 8 lần của sao Arsenal ảnh 1 Santi Cazorla chấn thương trong mảu áo Arsenal. Ảnh: Getty Images.
Cazorla hiện đang trong quá trình hồi phục ở quê nhà Salamanca, nhưng HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng Arsenal sẵn lòng chào đón anh trở lại sau giai đoạn Giáng sinh. HLV Arsenal bày tỏ: “Những dấu hiệu đầu tiên là rất tích cực, nhưng vãn còn chưa biết Santi sẽ chơi ra sao sau khi nghỉ thí đấu đến 1 năm rưỡi. Cậu ấy vẫn chưa tập luyện đầy đủ, cần chơi vài trận với đợi hình dự bị để kiểm nghiệm. Tuy nhiên, tôi nghĩ tất cả sẽ ổn và Santi sẽ trở lại sau Giáng sinh”.
Cazorla gia nhập Arsenal từ Malaga vào năm 2012, anh đã chơi 129 trận Premier League và từng thắng 2 Cúp FA cùng Pháo thủ thành London.

Tin cùng chuyên mục