Cho mượn Pereira, Quỷ đỏ “đóng đinh” vị trí thủ môn

Man.United vừa có một động thái mà từ đó cũng khẳng định rõ ràng thủ thành David De Gea sẽ không rời đội trong mùa giải này.

David De Gea vừa lần đầu trở lại ở trận giao hữu thắng Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã cho mượn thủ thành Joel Pereira đến Vitoria Setubal trong hợp đồng 1 năm, bất chấp anh sắm một vai trò quan trọng trong chuyến du đấu tại Mỹ gần đây.

Tài năng 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng mới đến năm 2021 hồi năm ngoái, cùng ưu tiên gia hạn thêm 1 năm, được HLV Mourinho đánh giá rất cao. Ông nhiều lần khẳng định đồng hương của mình chính là tương lai của sân Old Trafforrd, và quyết định bán đi 2 thủ thành trẻ Sam Johnstone (West Brom) và Dean Henderson (Sheffield United) trước đó xem như một sự khẳng định khác.

Joel Pereira rời Old Trafford trong mùa hè này là điều có thể dự báo, sau khi Man.United chiêu mộ thủ thành Lee Grant từ Stoke City. Nó đồng nghĩa, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Grant, Sergio Romero và số 1 David De Gea. Và với liên tiếp những động thái trên, người hâm mộ Man.United hoàn toàn có thể tự tin họ không phải chứng kiến sự ra đi của De Gea - cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở 4/5 mùa giải gần nhất.

De Gea thời gian qua được biết là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, đặc biệt khi anh đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Mới nhất, theo The Sun, Real sẵn sàng chi 46 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, lúc này ngôi sao người Tây Ban Nha xem ra không chỉ ở lại ở mùa này, mà anh cũng sẵn sàng cam kết tương lai thêm 5 năm nữa bằng bản hợp đồng mới.

Tin cùng chuyên mục