Chờ chiếc Huy chương vàng đầu tiên

Theo lịch thi đấu, nếu các tuyển thủ thành công, bắn cung và điền kinh là những môn đấu đầu tiên sẽ giành HCV cho thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay.
Hy vọng vàng đang đặt trong tay các VĐV tổ điền kinh như Vũ Văn Sơn, Bùi Thế Anh, Hoàng Thị Thanh…
Hy vọng vàng đang đặt trong tay các VĐV tổ điền kinh như Vũ Văn Sơn, Bùi Thế Anh, Hoàng Thị Thanh…

Đoàn quân chính của tuyển điền kinh đã lên đường trong ngày 16-8 và có mặt tại Malaysia. Ngay khi tới nơi, tất cả được ổn định chỗ ở tại khách sạn do BTC SEA Games 2017 bố trí.

Trong ngày 17-8, tất cả thành viên tuyển điền kinh đã ra sân chính của Đại hội tập luyện theo đúng lịch đăng ký với BTC.

Theo lịch thi đấu, nội dung marathon của môn điền kinh tranh tài đầu tiên vào ngày 19-8. Do vậy, ngay khi sớm có mặt ở Malaysia từ ngày 15-8, HLV Nguyễn Tuấn Viết đã cho các tuyển thủ marathon tập làm quen đường thi đấu marathon mà BTC SEA Games 2017 bố trí.

Ông Viết cho biết, tinh thần và thể lực của VĐV Việt Nam đang ổn định. Lần gần nhất, điền kinh Việt Nam giành HCV nội dung marathon là SEA Games 2013 (VĐV Phạm Thị Bình) nên trong kỳ SEA Games 2017 này, chúng ta quyết tâm lập lại thành tích. Tại SEA Games năm nay, đội marathon Việt Nam góp mặt các tuyển thủ Vũ Văn Sơn, Bùi Thế Anh, Hoàng Thị Thanh, Lê Thị Thoa.

Theo lịch thi đấu, nếu các tuyển thủ thành công, bắn cung và điền kinh là những môn đấu đầu tiên sẽ giành HCV cho thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay. Hiện tại, lãnh đội điền kinh – ông Dương Đức Thủy – đã có mặt tại Malaysia.

Trong ngày tới, lãnh đạo đội điền kinh Việt Nam dự cuộc họp kỹ thuật của môn đấu để xác định sự chuẩn bị và những thông tin chuyên môn cuối cùng của thi đấu điền kinh trước khi tranh tài.

Tin cùng chuyên mục