Chính thức có bản quyền truyền hình ASIAD 2018

Sau một thời gian rất ngắn đàm phán với đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD 18, VOV đã chính thức có bản quyền truyền hình của ngày hội thể thao lớn nhất châu lục với giá dưới 1,5 triệu USD.

Chiều 21-8, Tập đoàn Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) ra thông báo cho biết Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức đạt được thỏa thuận mua bản quyền truyền hình các môn thi đấu tại ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam.

Trong thỏa thuận bản quyền được mong chờ này, Viettel đóng vai trò nhà tài trợ. 

Như vậy, kể từ ngày hôm nay, người hâm mộ thể thao Việt Nam đã có thể xem trực tiếp tất cả các môn thi đấu của đoàn thể thao nước nhà tại ASIAD 2018, đặc biệt là đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam. 

Lúc 19 giờ 30 ngày 23-8 tới đây, người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp trên truyền hình có bản quyền trận đấu loại trực tiếp giữa tuyển Olympic Việt Nam và Bahrain ở vòng 1/8 món bóng đá nam. 

Trao đổi với báo chí chiều nay, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cho biết, việc VOV chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí quốc gia. 

“Sau một thời gian rất ngắn đàm phán với đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD 18, VOV đã chính thức có bản quyền truyền hình của ngày hội thể thao lớn nhất châu lục với giá dưới 1,5 triệu USD.” – ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết.
Sau khi Việt Nam chính thức có bản quyền ASIAD 2018, người hâm mộ có thể xem trực tiếp các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam trên kênh truyền hình VTC, các kênh của VOV và các kênh truyền thông của Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin.

Tin cùng chuyên mục