Chính Conte cũng ngạc nhiên vì Christensen

Andreas Christensen đã có những bước tiến bộ chóng mặt trong mùa giải năm nay, không chỉ thay thế vị trí của David Luiz mà được dự báo sẽ thay thế cả tầm ảnh hưởng của John Terry trong tương lai. Nhưng chính ông thầy người Ý Antonio Conte cũng ngạc nhiên vì sự phát triển này…
Chính Conte cũng ngạc nhiên vì sự tiến bộ Christensen (phải)
Chính Conte cũng ngạc nhiên vì sự tiến bộ Christensen (phải)

Conte thừa nhận: “Màn trình diễn của cậu ấy, mỗi khi được tôi lựa chọn, đều là rất tuyệt vời. Mỗi lần khi tôi trao cho cậu ấy cơ hội thi đấu, cậu ấy lại chơi bóng rất tuyệt diệu. Những màn trình diễn này bảo đảm với tôi rằng, Christensen sẽ phải thi đấu thường xuyên. Christensen có lẽ là sự ngạc nhiên lớn lao nhất kể từ đầu mùa giải, bất chấp tuổi tác còn quá trẻ trung. Tôi nghĩ rằng, với chúng tôi, cậu ấy là sự ngạc nhiên lớn nhất, không chỉ với bản thân tôi mà còn với CLB, với đồng đội của cậu ấy, và với cả các CĐV nữa”.

“Quả là không đơn giản để thấy sự điềm tĩnh này, sự bình tĩnh này trong một cầu thủ trẻ. Đừng quên, cậu ấy đã chơi những trận đấu lớn với sự bình tĩnh và tập trung cao độ đầy tuyệt vời. Chúng tôi phải hạnh phúc vì, tôi nghĩ, Chelsea đã tìm thấy một cầu thủ có thể sở hữu một sự nghiệp tuyệt vời tương tự như những hậu vệ giỏi nhất từng hiện diện ở đây”, Conte lạc quan cho biết.

“Tôi cũng hy vọng rằng, Christensen sẽ giúp tôi để bảo đảm điều đó xảy ra. Cậu ấy là một mẫu người rất nghiêm túc, luôn tận tâm tối đa trong cả những buổi tập. Cậu ấy không thích nói nhiều, chỉ thích dùng hành động để chứng minh. Tôi có thể dự báo, cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Liệu cậu ấy có thể trở thành thủ quân của Chelsea trong tương lai hay không ư? Vâng, đó là điều chắc chắn. Khi bạn bắt đầu chơi bóng ở một CLB tuyệt vời như Chelsea, mà lại ở tuổi tác trẻ đến như vậy, tôi chắc chắn, tương lai sẽ là của bạn”, Conte nói.

Chính Conte cũng ngạc nhiên vì Christensen ảnh 1 Conte tin rằng Christensen có tương lai lâu dài ở Chelsea.
Ông cũng cho biết thêm: “Sẽ là một so sánh quá lớn nếu dán nhãn cậu ấy với John Terry, Terry đã viết nên lịch sử của CLB, đã thắng rất nhiều chiến công ở đây. Tôi ước rằng Christensen cũng sẽ có sự nghiệp tương tự như vậy. Cậu ấy có cá tính hoàn toàn đúng đắn và thích hợp để chơi bóng cho CLB trong nhiều năm, để trở thành một nhân tố quan trọng của CLB”.

Tin cùng chuyên mục