Giải quần vợt Men’s Furures F2 Ấn Độ 2018

Chiến thắng không dễ dàng cho Lý Hoàng Nam

Trước tay vợt có thứ hạng thua mình hơn 700 bậc trong bảng xếp hạng thế giới, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã có một trận thắng khá vất vả dù nhập cuộc rất thuận lợi.

Lý hoàng Nam có thêm 1 điểm ATP
Lý hoàng Nam có thêm 1 điểm ATP

Trận đấu vòng 1 nội dung đơn nam diễn ra lúc 15 giờ chiều nay, tay vợt hạng 475 thế giới Lý Hoàng Nam được xếp làm hạt giống số 3 gặp tay vợt nước chủ nhà Ấn Độ Mohit Mayur hạng 1.203 thế giới phải dự từ vòng loại.  Ngay trong game đầu tiên, tay vợt gốc Tây Ninh đang khoác áo Becamex Bình Dương thể hiện sự nhỉnh hơn về trình độ khi lấy ngay được break giao bóng của đối thủ, từ đó vượt lên dẫn trước 5/1 khá dễ dàng.

Trong thế trận một chiều nghiêng về Hoàng Nam thì bất ngờ Mohit Mayur lại có một khoảng khắc chơi khá bùng nổ bằng những đường banh quyết đoán. Chắc có lẽ từng bước thích nghi với đường bóng của tay vợt số 1 Việt Nam cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Mohit Mayur thắng liền 3 game rút ngắn tỷ số xuống còn 4/5. Tuy nhiên ở game giao bóng mang tính quyết định sau đó, Hoàng Nam không cho đối thủ cơ hội để kết thúc ván với điểm số 6/4 vươn lên dẫn trước 1-0.

Sự hưng phấn của Mohit Mayur vẫn còn lan toả trong đầu ván thứ 2 khi tay vợt Ấn Độ lấy được break của Hoàng Nam vượt lên dẫn trước 3/1. Như chúng ta từng nhiều lần chứng kiến, mỗi khi Hoàng Nam bị đối thủ dẫn trước là cũng là thời điềm tay vợt số 1 Việt Nam chơi khá bùng nổ. Anh chuyên gia làm những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và lần này cũng thế. Anh ghi liền 5 game liên tiếp để kết thúc ván với điểm số 6/3, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6/4, 6/3).

Chiến thắng này giúp Hoàng Nam lọt vào vòng 2 chắc chắn nhận được 1 điểm thưởng ATP và gặp tay vợt hạng 1.073 thế giới Bobrov (Nga) vào chiều mai. 

Tin cùng chuyên mục