Chiến dịch “Trao Coca-Cola” mùa thứ 2

Luôn tạo ấn tượng với giới trẻ nhờ những sáng tạo độc đáo, khơi gợi cảm hứng tích cực, mùa hè năm nay, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục mang lại sự đột phá khi tung ra chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc (Share a Coke, Share a feeling), với bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc (Emoticans). Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trước hơn 200 nước khác. Nếu mùa hè năm ngoái, bằng chiến dịch Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè (Share a Coke), Coca-Cola Việt Nam dẫn đầu trong việc tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi được sở hữu lon in tên riêng; năm nay, chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc là một bước tiếp nối và phát triển độc đáo hơn nữa.

Với bộ sưu tập 41 biểu tượng thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động khác nhau như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”, “Nháy mắt”… giới trẻ đã có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi những cảm xúc một cách trẻ trung, sinh động và cá tính. Bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo sẽ là “phương tiện” hỗ trợ giao tiếp của nhiều bạn trẻ, nhất là trong các tình huống đặc biệt như: Khi cần “phá băng”; mở lời đề cập đến một chủ đề hay cảm xúc khó nói; khi cần làm cho một tình huống căng thẳng trở nên nhẹ nhàng hơn… Từ Việt Nam, chiến dịch sẽ nhanh chóng được lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới trong hành trình chia sẻ cảm xúc, kết nối bạn bè.

Coca-Cola Đông Dương trao quà cảm ơn Zalo.

Không chỉ có trên các lon và chai nhựa Coca, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Zing.vn để thay lời bài hát bằng các biểu tượng cảm xúc, giúp bạn trẻ thưởng thức âm nhạc theo cách rất riêng, hay cho điểm bài hát yêu thích bằng những biểu tượng cảm xúc đúng với tâm trạng của mình. Lần đầu tiên, người dùng Zalo sẽ được cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc để khiến những cuộc “chat” thêm phần thú vị.

Các biểu tượng cảm xúc cũng sẽ xuất hiện trong cộng đồng người dùng Facebook dưới hình thức banner để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong đời, giúp họ cảm thấy được chia sẻ và thấu hiểu hơn. Ngoài ra, lần đầu tiên trên đường phố Việt Nam sẽ xuất hiện bảng quảng cáo Emoti-Screen với nhiều thông điệp gần gũi dành cho người tham gia giao thông ở những cột đèn tín hiệu. Những thông điệp chia sẻ cảm xúc của Coca-Cola chắc chắn sẽ làm cho những khoảnh khắc chờ đợi của bạn trở nên hứng khởi và sống động hơn.

Phát biểu về chương trình, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương, cho biết: “Là nhãn hàng hướng đến việc kết nối mọi người, chúng tôi tin rằng đưa những biểu tượng cảm xúc vốn chỉ giới hạn trong thế giới số lên bao bì sản phẩm sẽ giúp chia sẻ cảm xúc được dễ dàng hơn. Đây là một bước ngoặt, đánh dấu việc hiện thực hóa những biểu tượng cảm xúc trong thế giới thật. Việc sử dụng sản phẩm Coca-Cola để trao gửi và kết nối sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho mọi người, nhất là các bạn trẻ. Với chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa hè ý nghĩa và thêm kết nối trên khắp Việt Nam”. Để cập nhật những thông tin mới nhất về chiến dịch này, bạn đọc truy cập http://www.coca-cola.vn/vi/home/ hoặc Facebook https://www.facebook.com/pages/Coca-Cola.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

SsangYong cũng trình làng dòng SUV hạng D phân khúc cao cấp phiên bản G4 Rexton 2018.

SsangYong trở lại thị trường Việt

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2017 vừa được các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức thành công. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Sol Campbell thị phạm cùng các cầu thủ nhí trên sân Thống Nhất. Ảnh: ANH TRẦN

Một ngày bận rộn của Đại sứ CLB Arsenal Sol Campbell

Sáng ngày 18-11 tại SVĐ Thống Nhất, dưới sự hỗ trợ của LĐBĐ TPHCM, CLB Arsenal đã tổ chức một trong những hoạt động chính thức trong chuỗi sự kiện trở lại Việt Nam lần này: Hội thảo sống khỏe và tập luyện đúng cách với sự tham dự của 50 học sinh độ tuổi dưới 12 từ CLB Bóng đá Học đường Thăng Long và phụ huynh của các em cũng đến tham dự.