Chiến dịch Risk Everything 2014

Hướng về những trận cầu rực lửa của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014, Nike khởi động chiến dịch Risk Everything 2014.

Theo đó, từ ngày 13-6 đến 13-7 tại Indochina Plaza Hanoi (IPH) - số 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, sẽ diễn ra giải đấu bóng đá 5 đấu 5 với sự tham gia của 32 đội bóng/160 cầu thủ phong trào đến từ các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thủ đô.

Giải được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế của FIFA; các đội bóng tham dự chia làm 8 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sau đó bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tham gia thi đấu, các cầu thủ có cơ hội trải nghiệm các dụng cụ thể thao của Nike. Đây cũng là dịp Nike cho ra mắt những trang phục thi đấu mới nhất của các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, và Anh.

Ban tổ chức còn tạo cơ hội cho các cổ động viên tham gia theo hình thức thể thao điện tử với giải đấu bóng đá điện tử, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật bóng đá đường phố đầy ngẫu hứng. Tổng trị giá giải thưởng cho những người thắng cuộc lên tới 100 triệu đồng.

CHÍ THỦY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Conte tươi cười khi triệu tập 4 cầu thủ trẻ lên đội hình 1

Conte triệu tập 4 “tay súng trẻ”, Morata tái xuất hiện

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với AS Roma ở Champions League vào rạng sáng ngày mốt, Antonio Conte đã cho triệu tập 4 “tay súng trẻ” lên tập cùng đội hình 1 trong buổi tập mới nhất ở sân Cobham, buổi tập mà Chelsea cũng đã chào đón sự xuất hiện của tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata sau hơn 2 tuần vắng mặt vì chấn thương gân kheo.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Đội tuyển nữ TPHCM chuẩn bị tranh tài cùng đội Gyeongsangbuk-do. Ảnh: NHẬT ANH

Đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) sang TPHCM thi đấu

Các tuyển thủ Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều... cùng đồng đội ở đội tuyển nữ TPHCM sẽ có cuộc so giày cùng đội nữ của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) vào cuối tuần này trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giao hữu quốc tế kết hợp với giao lưu văn hóa...