Chiến dịch Risk Everything 2014

Hướng về những trận cầu rực lửa của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014, Nike khởi động chiến dịch Risk Everything 2014.

Theo đó, từ ngày 13-6 đến 13-7 tại Indochina Plaza Hanoi (IPH) - số 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, sẽ diễn ra giải đấu bóng đá 5 đấu 5 với sự tham gia của 32 đội bóng/160 cầu thủ phong trào đến từ các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thủ đô.

Giải được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế của FIFA; các đội bóng tham dự chia làm 8 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sau đó bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tham gia thi đấu, các cầu thủ có cơ hội trải nghiệm các dụng cụ thể thao của Nike. Đây cũng là dịp Nike cho ra mắt những trang phục thi đấu mới nhất của các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, và Anh.

Ban tổ chức còn tạo cơ hội cho các cổ động viên tham gia theo hình thức thể thao điện tử với giải đấu bóng đá điện tử, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật bóng đá đường phố đầy ngẫu hứng. Tổng trị giá giải thưởng cho những người thắng cuộc lên tới 100 triệu đồng.

CHÍ THỦY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đội lão tướng Cảng Sài Gòn. Ảnh: QUỐC CƯỜNG

Giải bóng đá lão tướng TPHCM – Cúp Thiên Long 2017

Đến hẹn lại lên, sân chơi dành cho các cựu cầu thủ tại TPHCM sẽ được khai màn vào ngày 16-12 tới đây trên sân Trung tâm Thể thao CATPHCM. Giải năm nay có sự tham dự của 10 đội và do Công ty thể thao Thiên Long đứng ra tổ chức.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.