Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền

Khi khoác trên mình những tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam, các VĐV bóng chuyền đến từ Mỹ, Kazakhstan, Thái Lan, Trung Quốc đã khiến giới mộ điệu phải trầm trồ. Thậm chí, người ta cứ ngỡ đấy là một cuộc thi sắc đẹp chứ không phải màn trình diễn của các cô gái chơi bóng chuyền dự tranh Cúp VTV9 Bình Điền 2018…

Các cô gái VTV Bình Điền Long An trong trang phục áo dài truyền thống.
Các cô gái VTV Bình Điền Long An trong trang phục áo dài truyền thống.

Hiếm có giải đấu thể thao nào ở Việt Nam lại quy tụ được nhiều người đẹp như môn bóng chuyền. Đặc sản của Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền không chỉ là chất lượng của những cuộc so tài giữa các “chân dài” trên sân bóng, mà còn là màn đọ sắc khoe vẻ đẹp trên sàn catwalk nghiệp dư - một trong những hoạt động bên lề ý nghĩa và mang tính giao lưu, tạo mối quan hệ  thân thiết giữa các đội bóng trong nước như VTV Bình Điền Long An, Thông tin LVPB và Ngân hàng Công thương với các CLB BIP (Mỹ), Giang Tô, Phúc Kiến (Trung Quốc), Est Cola (Thái Lan), Almaty (Kazakhstan)…

Chưa kể, những nhà tổ chức luôn nỗ lực tạo điểm nhấn cho sân chơi của mình bằng cuộc thi tài năng cho các “chân dài”, tặng trang phục truyền thống ở địa phương đăng cai giải cho họ, để góp phần đưa giải đấu này vượt ra ngoài ý nghĩa về chuyên môn, trở thành một ngày hội văn hóa-bóng chuyền đẹp và đáng nhớ.

Đấy chính là lý do, các đội bóng nước ngoài luôn sẵn sàng trở lại Việt Nam để tham dự Cúp VTV9 Bình Điền ngay khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức, bởi lẽ đối với họ, đấy không đơn thuần là một cuộc tranh tài mà chính là chuyến trải nghiệm khó quên trong sự nghiệp…

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 1 Các cô gái Thông tin LVPB không chỉ chơi bóng chuyền giỏi mà còn thể hiện tài năng ca múa của mình.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 2 Người đẹp Sabina Altynbekova (Kazakhstan) với vẻ đẹp thánh thiện.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 3 Nét đáng yêu của Sabina (Kazakhstan) và Holly Toliver (Mỹ).
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 4 Ánh Ngọc và Kim Thanh (VTV Bình Điền Long An) trẻ trung và đáng yêu.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 5 Các cô gái Mỹ điệu đà trong trang phục áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 6 Vẻ đẹp Ngân hàng Công thương.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 7 Thục nữ Chu Thị Ngọc (Thông tin LVPB).
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của sao nữ bóng chuyền ảnh 8 Hai người đẹp Đinh Thị Trà Giang và Sabina Altynbekova chiến thắng trên "sàn catwalk" nghiệp dư.

Tin cùng chuyên mục