Chiếc áo số 1 sẽ mãi mãi thuộc về Choirul Huda

CLB Persela Lamongan quyết định không trao áo số 1 cho bất kỳ cầu thủ nào nữa nhằm tưởng nhớ tới Choirul Huda
Sự cố đáng tiếc mới đây dẫn đến cái chết của thủ môn Huda
Sự cố đáng tiếc mới đây dẫn đến cái chết của thủ môn Huda

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia – Imam Nahrawi vừa lên tiếng sẽ cung cấp nhiều sự hỗ trợ về y tế trong các trận đấu chuyên nghiệp tại xứ sở vạn đảo sau cái chết bi thảm của thủ thành Choirul Huda (CLB Persela Lamongan).

Tờ Jakarta Globe trích dẫn cam kết của Imam khi ông gặp chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Edy Rahmayadi: “Chúng tôi đồng ý cung cấp thêm những sự trợ giúp y tế trong suốt các trận đấu nhằm đảm bảo những gì đã xảy ra với Huda không bao giờ tái diễn”.

Mặt khác ông Iman cho biết ông đã yêu cầu PSSI thành lập 1 đội đặc biệt để điều tra những sự cố bạo lực diễn ra ở các trận đấu bóng đá. Hôm thứ Ba, phó chủ tịch PSSI Joko Driyono nói rằng bộ phận y tế bắt đầu 1 cuộc điều tra về cái chết của thủ thành Choirul Huda, người qua đời sau khi va chạm với đồng đội Ramon Rodriguez và tiền đạo của CLB Semen Padang –  Marcel Sacramento vào Chủ nhật qua

Liên quan tới sự ra đi của Huda, CLB Persela Lamongan quyết định không trao áo số 1 cho bất kỳ cầu thủ nào nữa nhằm tưởng nhớ tới Choirul Huda. Chủ tịch CLB này, ông Yunan Achmadi chia sẻ: “Áo số 1 chính thức được dành riêng cho Huda vì điều này bày tỏ sự tôn trọng của chúng tôi dành cho sự trung thành của Huda. Cậu ấy là 1 trong những chàng trai tốt nhất của Persela Lamongan. Cậu ấy là thủ môn huyền thoại, người luôn luôn trung thành và đáng tin cậy khi bảo vệ màu cờ sắc áo Persela Lamongan cho tới cuối đời”.

Tin cùng chuyên mục