Chi 200 triệu bảng, sẽ có Ronaldo

Tờ Diario GOL của Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đang cảm thấy “ngứa mắt” với Cristiano Ronaldo và sẵn sàng hạ giá bán tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Thay vì bảo vệ và duy trì, HLV Klopp lại chia cắt bộ tứ tấn công hay nhất của mình.
Thay vì bảo vệ và duy trì, HLV Klopp lại chia cắt bộ tứ tấn công hay nhất của mình.

Sau khi giành danh hiệu QBV lần thứ 5, Ronaldo đang tự tin vào bản hợp đồng mới với mức lương bằng với mức lương Lionel Messi. Tuy nhiên, có lẽ tiền đạo người Bồ Đào Nha đã “việt vị”. Theo thông tin mới đây từ tờ Diario GOL, Chủ tịch Perez sẽ không chấp nhận yêu cầu của tiền đạo 32 tuổi.

Lý do đưa ra ở đây, Perez đã “chán” thái độ Ronaldo kể từ đầu mùa tới giờ chứ không riêng gì lúc nhận QBV lần thứ 5. Xâu kết lại vấn đề, đầu mùa tới giờ, không ít lần Ronaldo khẳng định không gia hạn hợp đồng với Real. Kế đến, những xích mích liên tiếp trong nội bộ đội bóng khiến cho mối quan hệ trong phòng thay đồ Real trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sau khi lên tiếng “chê” chất lượng đội hình Real ở mùa giải năm nay thiếu kinh nghiệm nhất định, Ronaldo lập tức gặp ngay phản ứng từ Sergio Ramos. 

Mới đây nhất một đoạn clip đăng trên tờ AS, khi Chủ tịch Perez đến thăm các cầu thủ Real ở Club World Cup 2017. mọi người đều “tay bắt mặt mừng”. Đến màn gặp mặt giữa Perez và Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ đáp lại với thái độ hờ hững khi không nở nụ cười trên môi. Chính điều này khiến cho cơ sở đồn đoán mối quan hệ giữa Perez và Ronaldo đang trong bối cảnh “chiến tranh lạnh” rõ hơn bao giờ hết.

Được biết, tờ Diario GOL còn thông tin, Ronaldo đang làm mọi cách để có thể tác động đến Real nhằm giảm mức phí phá vỡ hợp đồng xuống con số thấp nhất. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez muốn có ít nhất 200 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục