Chung kết Carabao Cup

Chelsea sẽ hủy diệt Manchester City nếu…

Tiền vệ Bernardo Silva chiều nay đã lên tếng cảnh báo các đồng đội rằng sẽ là một sai lầm thảm khốc nếu Manchester City tin rằng sẽ dễ dàng đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup, thậm chí khi CLB London đang rơi vào khủng hoảng trước cuộc đụng độ ở Wembley.
Leroy Sane dứt điểm trước khung thành Chelsea.
Leroy Sane dứt điểm trước khung thành Chelsea.

Báo chí cho rằng Chelsea sẽ sa thải HLV Maurizio Sarri nếu họ thua trận chung kết vào Chủ nhật và The Blues sẽ khởi đầu trận đấu ở Wembley như kẻ dưới cơ sau khi để thua Man City 0-6 vào đầu tháng này. 
Nhưng Bernardo Silva cảnh giác với sự tự tin thái quá, khi chỉ ra rằng, bất kể những rắc rối gặp phải, Chelsea vẫn có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và là đội ngũ tốt hơn Schalke, đội bóng suýt gây sốc cho Man City ở Champions League vào tối thứ Tư.

“Thành thật mà nói, chúng ta nên quên trận thắng Chelsea 6-0, bởi vì chuyện đó sẽ không xảy ra lần nữa. Chúng ta không thể mong chờ một kết quả tương tự. Chúng ta đang đối mặt với một trong những đội tốt nhất trên thế giới, mặc dù gần đây họ không có được kết quả thi đấu tốt. Chống lại những cầu thủ giỏi (như Eden Hazard), bạn không bao giờ có thể thư giãn và nếu bạn cho họ thời gian để suy nghĩ, thời gian để chơi và thời gian để quyết định họ sẽ tiêu diệt bạn”.

Chelsea sẽ hủy diệt Manchester City nếu… ảnh 1 Bernardo Silva luôn dốc hết sức cho màu áo Man City
“Vì vậy, chúng tôi phải chơi với cường độ tương tự và cố gắng để giành vinh quang. Cúp Carabao là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi. Không chỉ chiến thắng một lần mà còn duy trì chiến thắng này đến chiến thắng khác. Chúng tôi biết mình có đội ngũ để giành vinh quang, nhưng đối thủ của chúng tôi cũng rất mạnh. Thẳng giải không bao giờ là việc dễ dàng”.

Sau chiến thắng 3-2 ở Gelsenkirchen, Manchester City cảm giác là họ may mắn mnới thắng được Schalke để kết thúc mnàn trình diễn sa sút ở châu Âu. Silva vẫn tin là chiến thắng là điều cốt lõi khi Manchester City chiến đấu để giành chiến thắng khi chỉ còn 10 người (Nicolas Otamendi bị trấut quyền thi đấu vì lãnh thẻ vàng thứ 2).

"Chúng tôi đã chơi kém hơn một chút, nhưng rất hài lòng với kết quả này. Không nghi ngờ gì, chúng tôi đã ghi 3 bàn trên sân khách. Thêm nữa, trong 50 hoặc 60 phút đầu tiên, chúng tôi đã không chơi tốt như momng đợi. Chơi như thế mà vẫn thắng được quả là tuyệt vời. Nỗ lực thi đấu mà mỗi người thể hiện trên sân trong 30 phút cuối là điểu rất tốt cho chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục