Chelsea – Newcastle: Hazard mạng lại niềm vui chiến thắng (Mới cập nhật)

Thua Tottenham trên sân Wembley trong trận bán kết Cúp Liên đoàn, Chelsea giờ quyết quay trở lại với con đường chiến thắng và Newcastle là đối thủ phù hợp để họ mang lại niềm vui cho công chúng Stamford Bridge.
Eden Hazard sẽ lại ghi bàn vào lưới Newcastle.
Eden Hazard sẽ lại ghi bàn vào lưới Newcastle.

Máy tính dự đoán:  Chelsea – Newcastle 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 38% hòa 35% Newcastle 27%

Dù là đội chiếu trên trong trận Premier League vừa qua với Southampton, Chelsea đã gây thất vọng cho khán giả sân Stampford Bridge khi chia điểm không bàn thắng với đội đang chiến đấu trụ hạng. The Blues vẫn đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng Arsenal đã tiến sát sau lưng họ. Đội quân của Maurizio Sarri  quyết Tâm trở lại với con đường chiến thắng và giới chuyên môn đặt niềm tin vào Eden Hazard khi anh chơi bùng nổ trong trận thua Tottenham ở bán kết Cúp Liên đoàn. Với Alvaro Morata đang thương thảo chuyển về chơi cho Sevilla, Olivier Giroud sẽ đá cắm nên Hazard không phải lăn lộn kiếm bóng trong vai tiền đạo ảo và chuyên tâm xoáy vao cánh trái.

Thua 2 trong 4 trận không thắng, Newcastle vẫn đang có phong độ thấp kém, nhưng áp lưc của cuộc chiến trụ hạng giờ không quá nặng nề khi họ tạm đứng thứ 16 và có 2 điểm cách biệt so với nhóm đèn đỏ. Chiến thắng cho Chelsea là điều dễ đoán, thậm chí là thắng cách biệt khi hàng thủ của HLV Rafa Benitez không thề cản lối được Hazard.

SGGP Dự đoán: Chelsea – Newcastle 2-0

Chelsea – Newcastle: Hazard mạng lại niềm vui chiến thắng (Mới cập nhật) ảnh 1
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục