Chelsea muốn mang Petr Cech trở lại

Trước tương lai quá bất ổn của thủ thành Thibaut Courtois, Chelsea đã lên kế hoạch thay thế và họ nhắm đến khả năng đưa huyền thoại của mình trở lại Stamford Bridge.

Petr Cech đang có cơ hội trở lại Chelsea. Ảnh: Getty Images
Petr Cech đang có cơ hội trở lại Chelsea. Ảnh: Getty Images

Thông tin mới nhất từ báo Het Laatste Nieuws của Bỉ, thì Real Madrid đã đưa ra đề nghị 48,5 triệu bảng để chiên mộ thủ thành Courtois. Trong khi, chuyên gia “săn” tin chuyển nhượng về La Liga của Sky Sports, Guillem Balague hôm thứ ba cũng khẳng định The Blues cũng sẵn sàng bán ngôi sao 26 tuổi người Bỉ, người vốn chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và từ lâu đã không còn thật sự cam kết với sân Stamford Bridge.

Và theo nguồn tin Sky Sports có được lúc này, thì tân HLV Maurizio Sarri dù chỉ chính thức họp báo ra mắt vào hôm nay, nhưng đã rất quan tâm giải quyết vấn đề đang nảy sinh ở vị trí thủ môn. Theo đó, một kế hoạch đã đưa ra cụ thể, thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester sẽ là mục tiêu hàng đầu cho vị trí chính thức, trong khi huyền thoại Petr Cech sẽ được đưa trở lại sân Stamford Bridge như vị trí dự phòng.

Petr Cech, người cùng Chelsea thắng 4 Premier League và 1 Champions League, đã gia nhập Arsenal vào năm 2015. Tuy nhiên, khi thủ thành 36 tuổi người CH Séc chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng tại Emirates và nhiều khả năng mất vị trí vào tay tân binh Bernd Leno, thì anh quay trở lại và kết thúc sự nghiệp tại The Blues là điều có thể xảy ra.

Cho đến lúc này, Chelsea chỉ mới bổ sung duy nhất vị trí tiền vệ phòng ngự, đó là bản hợp đồng 51,3 triệu bảng đưa Jorginho từ Napoli về Stamford Bridge.

Tin cùng chuyên mục