Chelsea mất thêm Kante trước chung kết Europa League

Chelsea sáng nay khẳng định rằng chấn thương bất ngờ khiến tiền vệ N'Golo Kante bỏ lỡ trận chung kết Europa League với Arsenal vào thứ tư tới. 
Chelsea mất thêm Kante trước chung kết Europa League

The Blues đang trải qua những ngày xui xẻo khi mất đến 4 trụ cột ngay trước trận chung kết Europa League với Arsenal. Khi đội chuẩn bị du hành sang Baku, HLV Maurizio Sarri khẳng định N’Golo Kante sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối trong buổi tập.
N’Golo Kante không kết thúc mùa giải suôn sẻ khi bỏ lỡ 2 trận cuối mùa của Chelsea vì chấn thương gân kheo. Anh đã hồi phục để tham gia tập luyện vào cuối tuần qua, nhưng buổi tập mới đây đã gây nên thảm họa khi anh bị trẹo đầu gối và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu giữa tuần.
Mất Kante là một tổn thất lớn cho Chelsea trong trận chung kết, nhất là khi trước đó họ fđã mất trung vệ Antonio Rudiger, cặp tiền vệ trẻ đầy sức bật Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek. 
Chelsea giờ chỉ hy vọng Kante có thể hồi phục kịp để trở lại vào đầu mùa giải, trong lúc cả Callum Hudson-Odoi lẫn Ruben Loftus-Cheek đều mới phẫu thuật gân Achilles nên sẽ phải nghỉ khá lâu. HLV Maurizio Sarri thừa nhận về trường hợp của bộ đôi này: “Tôi không biết thời gian là bao nhiêu bởi vì rất khó nói: Bốn tháng hay sáu tháng”.

Tin cùng chuyên mục