2-2, Martial ghi cú đúp, Barkley gỡ hòa phút 90+6

Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea

Không có Fred lẫn Herrera trên sân, dường như Jose Mourinho không chọn lối chơi phong tỏa Eden Hazard như giới truyền thông dự đoán. Thậm chí đội hình 4-2-3-1 với Mata, Matic và Pogba trông có vẻ giàu sức tấn công hơn người ta nghĩ.
Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea
Đội hình ra sân
CHELSEA: Kepa, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, Rudiger, Kovacic, Jorginho, Kante, Willian, Hazard, Alvaro Morata
Dự bị: Fàbregas, Barkley, Pedro, Caballero, Giroud, Zappacosta, Cahill
MANCHESTER UNITED: David de Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Mata, Matic, Pogba, Lukaku, Martial, Rashford
Dự bị: Bailly, Sánchez, Andreas Pereira, Fred, Ander Herrera, Romero, Darmian
Thực tế là Man United không hề co về phòng thủ mà sẵn lòng đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ khi có cơ hội. Eden Hazard chơi rất rộng nhưng trọng trách chăm sóc ngôi sao tấn công Chelsea đã được giao cho Matic, một cựu cầu thủ Chelsea vốn hiểu rất rõ H10. 
1-0   Thế trận trông rất cân bằng đã bị phá vỡ ở phút 21  sau một pha phạt góc. Willian đã bấm bóng vào đúng chỗ khi Morata rời đi, hút theo hậu vệ và Rudiger đã thoát khỏi Pogba để băng vào đánh đầu vào góc lưới từ khoảng cách chỉ 10 thước.
Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea ảnh 1 Rudiger (trái) đánh đầu ghi bàn
1-1   Đầu hiệp 2, Anthony Martial tung cú sút chân phải gỡ hòa 1-1 cho đội khách phút 55. Đó là pha bóng gây tranh cãi khi David Luiz đã chấn thương nằm ngay trên vạch 5m50 và bóng lởn vởn qua lại mà trọng tài không cắt còi, cho đến khi Martial nhận bóng và ghi bàn ngay vị trí  cầu thủ Chelsea nằm.
Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea ảnh 2 Cú sút gỡ hòa cũa Martial
1-2  Đến phút 73, Anthony Martial một lần nữa tung lưới Kepa cũng bằng cú sút chân phải. Martial hóa ra là cầu thủ đáng giá nhất của Man.Unite bởi kể từ khi gia nhập đội năm 2015, tiền đạo người Pháp là cầu thủ ghi nhiều bàn hơn bất cứ đồng đội nào ở Old Trafford với 40 bàn trên các mặt trận.
Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea ảnh 3 Martial (trái) gjhi bàn thứ 2 cho Manchester United
2-2  Giữa lúc mọi người tin là Jose Mourinho sẽ khiến Maurizio Sarri phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League thì Ross Barkley đã sút bồi tung lưới ở phút 90+5. Đó là pha tấn công cuối cùng của Chelsea trong 6 phút cộng thêm, bóng từ Hazard được mở ra cánh phải, nơi Azpilicueta câu bóng sang mé trái để David Luiz băng vào đánh đầu cực mạnh, bóng chạm cột xa bật lại, Rudiger đánh đầu cận thành nhưng thủ thành De Gea đã đỡ ra trước khi Barkley ấn định tỷ số. 
Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea ảnh 4 Ross Barkley sút bồi ấn định tỷ số 
Bàn gỡ hòa đó đã khiến Jose Mourinho cay đắng và ngứa mắt trước kiểu ăn mừng khiêu khích của một trợ lý HLV Chelsea, HLV người Bồ đã lao vào định thượng cẳng tay hạ cẳng chân, may mà các nhân viên bảo vệ kịp can ngăn.
Chelsea - Man United: Martial suýt nhấn chìm Chelsea ảnh 5 Jose Mourinho đã nổi điên khi bị khiêu khích.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục