Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật)

Chelsea tiếp Man United  tối thứ bảy là dịp để Jose Mourinho quay lại sân Stamford Bridge để đối mặt với đội bóng cũ, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Người đặc biệt đối mặt với ông lão nhà quê Maurizio Sarri. Liệu Mourinho có phá được lối chơi của đối thủ bằng cách phong tỏa Jorginho và cậu học trò cũ Eden Hazard?
Eden Hazard (trái, Chelsea) và Jesse Lingard (Man United)
Eden Hazard (trái, Chelsea) và Jesse Lingard (Man United)
Máy tính dự đoán: Chelsea - Man United 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 39% hòa 31% Man United 30%
Chelsea đang chạy đua quyết liệt ở ngôi đầu bảng sau 8 vòng bất bại và họ quyết thắng trận derby Premier League. Eden Hazard đang chơi với phong độ cao nhất  từ trước tới nay và việc ngăn cản anh sẽ là thách thức lớn với các học trò của Mourinho. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ kèm cặp Hazard? Chắc chắn Mourinho sẽ phải hy sinh một trong số các tiền vệ sung sức của mình để làm công việc khó khăn này khi không có Nemanja Matic. Mourinho có thể phải dùng Fred, Fellaini, Pogba, hay quay về với ván bài cũ khi dùng Ander Herrera.
Chiều nay, Mourinho nói là ông rất tôn trọng sân bóng và các fan ở Stamford Bridge nên sẽ không "ăn mừng như phát điên" nếu đội bóng của ông ghi bàn hoặc là thắng trên sân Chelsea. 
Nhiều tờ báo bình luận rằng ông muốn đá xéo chuyện Antonio Conte ăn mừng thuở trước hoặc là ông thầy Bồ tự tin đội mình sẽ thắng ngay trên sân khách như vừa thắng ngược Newcastle sau khi bị dẫn 2 bàn ở vòng 8. 
Dù sao, giới thạo tin vẫn cho rằng Mourinho không có cửa thắng ở Stamford Bridge khi mà Maurizio Sarri rất già rơ và có nhiều ngón đòn độc trong tay áo.
SGGP dự đoán: Chelsea - Man United 2-1
Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật) ảnh 1
Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật) ảnh 5 Cậop nhật lúc 20 giườ ngày 19-10
Chelsea - Man United: Khi Mourinho chạm trán Sarri (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục