Chelsea lâm nguy: Thủ thành Kepa Arrizabalaga chấn thương

Trước trận gặp Malmo ở lượt về vòng 1/16 Europa League, HLV Maurizio Sarri vã mồ hôi khi đón nhận tin xấu: Thủ thành trụ cột Kepa Arrizabalaga dính chấn thương gân kheo không chỉ vắng mặt trận Malmo mà có thể phải nghỉ cả trận chung kết cúp Liên đoàn với Manchester City.
Chelsea lâm nguy: Thủ thành Kepa Arrizabalaga chấn thương

Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã bị giới chuyên môn chê trách gần đây khi để lọt nhiều bàn trong một thời gian ngắn. Nhưng Kepa là tấm lá chắn quan trọng của Chelsea từ đầu mùa đến giờ. Sự vững vàng trong khung thành của chàng trai người Tây Ban Nha là chỗ dựa cho cả hệ thống mà Maurizio Sarri gầy dựng. Chính vì thế, khi Kepa vắng mặt, Sarri không khỏi lo lắng.

Không lo sao được khi sau lưng Kepa là một khoảng trời mênh mông, bởi người thay thế là Willy Caballero hoặc Rob Green. Cựu thủ thành tuyển Anh Rob Green năm nay đã 39 tuổi và phản xạ có phần hạn chế, trong lúc Willy Caballero trẻ hơn 2 tuổi nhưng là “gã hề” trong trận Croatia thắng Argentina 3-0 ở  World Cup 2018 vừa qua. Trao khung thành cho bộ đôi này khác nào giao trứng cho ác.

Ngoài Kepa, trong trận đấu với Malmoe, Chelsea cũng thiếu tiền đạo Pedro vì đau bao từ, trong lúc hậu vệ Davide Zappacosta cũng vắng mặt vì bị sốt.

Tin cùng chuyên mục