Cúp Liên đoàn Anh

Chelsea gặp khó ở vòng 4

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn đã đưa Chelsea và Everton tái ngộ sau 2 tháng. Trong khi đó, Tottenham và West Ham sẽ có trận derby London tại Wembley.

Chelsea và Everton sẽ gặp lại nhau sau 2 tháng. Ảnh: Getty Images
Chelsea và Everton sẽ gặp lại nhau sau 2 tháng. Ảnh: Getty Images

Lượt trận vòng 3 vào đêm thứ tư đã chứng kiến những chiến thắng vang dội của Chelsea và Everton. Với Chelsea, cú hat-trick của tiền đạo Michy Batshuayi cùng 2 bàn của các tài năng trẻ Kenedy, Charly Musonda đã làm nên chiến thắng 5-1 trước đội khách Nottingham Forest. Trong khi đó, Everton đã chặn đứng mạch 4 thất bại liên tiếp mà không thể ghi bàn trên mọi đấu trường, khi đánh bại đội khách Sunderland 3-0 nhờ cú đúp của tiền đạo trẻ Dominic Calvert-Lewin.

Chelsea từng đánh bại Everton 2-0 ở lượt đi Premier League hôm 27-8. Điều đáng nói là kết quả đó đã kết thúc mạch 6 trận bất bại của Everton và mở ra giai đoạn khủng hoảng của đội bóng này. Vì vậy, kết quả bốc thăm đưa Everton trở lại Stamford Bridge vào ngày 24-10 dù khó nhưng cũng chưa phải là thách thức quá lớn, nhất là khi HLV Antonio Conte đều thắng trong 3 lần đối đầu Everton.

Các đại diện Manchester cũng mạnh mẽ vượt qua vòng 3 và tiếp tục có những thuận lợi. Man.United sau khi đè bẹp Burton 4-1 nhờ cú đúp của Marcus Rashford và các bàn thắng của Jesse Lingard, Anthony Martial, sẽ làm khách của Swansea ở vòng 4. Trong khi đó, cú đúp của Leroy Sane giúp Man.City thắng 2-1 tại West Brom và ở vòng 4, họ chỉ tiếp đón đối thủ yếu Wolves tại Etihad.

Arsenal sau khi thắng Doncaster 1-0, sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Norwich, còn Tottenham vẫn chưa hòa nhập tốt nhất tại sân Wembley nên chẳng biết phải vui hay buồn khi tiếp đón West Ham khó nhằn.

Ở các cặp đấu còn lại, Crystal Palace làm khách tại Bristol City, trong khi Leicester và Bournemouth có lợi thế sân nhà khi tiếp đón lần lượt Leeds và Middlesbrough.

Tottenham - West Ham

Bristol City - Crystal Palace

Swansea City - Man.United

Arsenal - Norwich

Chelsea - Everton

Man.City - Wolves

Leicester - Leeds United

Bournemouth - Middlesbrough

Tin cùng chuyên mục