Chelsea đòi 130 triệu bảng cho Eden Hazard

Dù chưa có gì chính thức, nhưng Eden Hazard xem như sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè. Cầu thủ muốn đi, đối tác muốn nhận và CLB chủ quản cũng sẵn lòng bán. Vấn đề còn lại là Chelsea sẽ bán ngôi sao tấn công số 1 của mình với giá nào? Người ta nói nhiều về con số 100 triệu Euro, nhưng thực giá lại lớn hơn nhiều…
Chelsea đòi 130 triệu bảng cho Eden Hazard

Real Madrid sẽ phải đầu tư lớn vào thị trường chuyển nhượng để xây dựng một đội hình siêu mạnh, giúp họ quay trở lại với nhịp điệu chiến thắng ngay trong mùa giải 2019-2020. Để tiến hành cuộc cải tổ toàn diện, HLV Zinedine Zidane cần phải tiến hành thay máu và nhiều cầu thủ ngôi sao sẽ ra đi. Điều đó giúp CLB có khả năng ký với những tên tuổi lớn như Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ là ưu tiên hàng đầu của Zidane và các fan Madrid.

Trong lúc nhiều tờ báo đồn đoán là thái độ và quyết tâm ra đi của Hazard, nhất là lời thỉnh cầu gân đây của ngôi sao người Bỉ khiến Chelsea khó lòng vòi vĩnh Real Madrid hơn cón số 100 triệu Euro. Nhưng chiều nay, Sky Sport quả quyết cái giá mà The Blues đưa ra là không dưới 130 triệu bảng, tức là 148 triệu Euro.
Tiết lộ của Sky Sport có nghĩa là cuộc thương thảo giữa Bernabeu và Stamford Bridge sẽ kéo dài và còn nhiều rắc rối dù hợp đồng của Hazard ở Chelsea sẽ mãn vào năm 2020.

Tin cùng chuyên mục