Chelsea chi lương 11 triệu bảng để giữ chân Hudson-Odoi

Chelsea biết sự quan tâm mà các đội bóng lớn châu Âu dành cho Hudson-Odoi và họ muốn đóng sập cánh cửa hy vọng của Bayern Munich hay Inter Milan. The Blues tin rằng mức lương khủng lên đến 11 triệu bảng mỗi năm là đủ để giữ chân ngôi sao trẻ ở lại Stamford Bridge.
Chelsea chi lương 11 triệu bảng để giữ chân Hudson-Odoi

CLB London tuyên bố rằng Hudson-Odoi rất gần với việc triển hạn hợp đồng, nhưng họ không tiết lộ mức lương đề nghị là bao nhiêu. Tờ The Telegraph đưa một số số liệu để thuyết phũc chàng trai trẻ. Nếu họ đúng, Hudson-Odoi sẽ kiếm được 200.000 bảng mỗi tuần, tương đương với 895.000 bảng mỗi tháng. Chính xác là Hudson-Odoi kiếm được khoảng 10,7 triệu bảng mỗi năm.

Hợp đồng ràng buộc với Hudson-Odoi chỉ còn đến 2020 và Chelsea sẽ cố gắng hết mức để giữ viên ngọc quý, cầu thủ có thể xem là Eden Hazard mới cùa đội.

Hudson-Odoi chỉ tròn 19 tuổi vào tháng 11 tới, nhưng anh đã chơi cho đội một Cheklsea từ năm 2017. Mùa qua anh tỏa sáng trong đội hình của HLV Maurizio Sarri nhưng dính chấn thương vào tháng 4 nên phải nghỉ đến tận bây giờ. 

Hudson-Odoi là niềm hy vọng của Chelsea trong hiện tại lsần tương lai bất kể HLv Frank Lampard vừa trình làng một lứa cầu thủ 21 tuổi xuất sắc như Tammy Abraham hay Mason Mount. Giới chuyên môn tin rằng khi Hudson-Odoi trở lại, Chelsea sẽ phục hồi lại vị thế của mình trong cuộc đua Premier League mùa này.

Tin cùng chuyên mục