Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu

Dù Chelsea kiểm soát hoàn toàn thế trận và tấn công không ngớt, nhưng chính tinh thần chiến đấu kiên cường và sự tập trung cao độ đã giúp đội khách gây sốc bằng bàn mở tỷ số phút 16.
Eden Hazard tỏa sáng bằng hat-trick
Eden Hazard tỏa sáng bằng hat-trick

Đội hình ra sân:
CHELSEA: Kepa, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, Rüdiger, Kovacic, Jorginho, Kanté, Hazard, Giroud, Pedro
Dự bị: Drinkwater, Barkley, Caballero, Zappacosta, Willian, Christensen, Álvaro Morata

CARDIFF CITY: Etheridge, Écuélé Manga, Bamba, Morrison, Bennett, Arter, Reid, Ralls, Víctor Camarasa, Hoilett, Ward
Dự bị: Peltier, Richards, Zohorè, Paterson, Cunningham, Madine, Murphy

0-1  Sau khi chịu đựng những đợt lên bóng liên tiếp của chủ nhà, Cardiff City bất ngờ mở tỷ số từ một pha đá phạt phút 16. Bóng được nhồi sang mé trái khu cấm địa, nơi Morrison cao to bật lên đánh đầu chuyền vào giữa, để một cầu thủ còn cao to hơn, Sol Bamba bật lên tâng bóng vào góc lưới từ khoảng cách chừng 8 thước.
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 1 Sol Bamba lấn át Jorginho để ghi bàn cho Cardiff.
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 2
1-1   Nỗ lực tấn công của chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp khi Olivier Giroud nhả bóng cho Eden Hazard vượt qua phòng tuyến Cardiff để tung cú sút chéo góc từ mép khu cấm, hạ gục thủ thành Etheridge phút 35.
2-1  Cardiff phòng thủ kiên cường, đổ quân dày đặc trong khu cấm, nhưng chủ nhà Chelsea đã tìm ra cách khác để vượt qua chiếc xe bus 2 tầng đó: Từ quả đá phạt giữa sân, bóng được chuyển cho Marcos Alonso, bật xuống mạn sườn cho Pedro, tạt ngay vào giữa cho Giroud và cú làm tường khôn ngoan của tiền đạo người Pháp đã giúp Hazard có bóng trong khu cấm trước khi nhẩn nha sửa bóng bật chân hậu vệ vào lưới.
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 3 Eden Hazard ghi bàn
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 4 Thủ thành Cardiff bất lực trước Eden Hazard.
Đầu hiệp 2, Chelsea kềm hãm nhịp điệu trận đấu và chuyền bóng vòng quanh nhiều hơn, trong lúc Cardiff cũng gây nhiều khó khăn cho hàng thủ chủ nhà với những màn quậy phá của tiền đạo Bobby Reid. 
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 5 Bobby Reid và Jorginho (Chelsea)
3-1  Willian vào sân thay Pedro phút 68 và anh có vẻ chơi rất nhật, nhưng ngôi sao Brazil biết cách tỏa sáng đúng lúc khi mang lại quả phạt đền phút  80. Eden Hazard đã không bỏ qua cơ hội ghi hattrick.
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 6 Hazard sút thắng quả 11m.
 4-1   Đúng 3 phút sau đó, Willian tự mình đưa bóng vào lưới khi bất ngờ có cơ hội ở mép khu cấm: Anh tung cú sút cực đẹp, đưa bóng vào góc thượng ở cột xa khiến thủ thành Cardiff không sao cản phá được.
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 7 Willian ấn định chiến thắng .
Chelsea - Cardiff 4-1: Hazard ghi hat-trick, Chelsea chiếm ngôi đầu ảnh 8 Willian ăn mừng bàn thắng.phút 83
Chiến thắng 4-1 không chỉ giúp Chelsea vượt qua Liverpool ở ngôi đầu bảng (nhờ hơn hiệu số thắng bại), mà còn giúp The Blues lần thứ 4 trong lịch sử thắng 5 trận đầu mùa Premier League.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục