Chảy ngược cầu thủ về Ligue 1

Nếu như trước đây, các cầu thủ “lên chân” từ Ligue 1 đổ sang Premier League, Serie A hay La Liga thì kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 có dấu hiệu ngược lại.
Trung vệ David Luiz nhiều khả năng trở lại Ligue 1 lần thứ hai
Trung vệ David Luiz nhiều khả năng trở lại Ligue 1 lần thứ hai

Đại gia PSG bắn tiếng sẵn sàng chi tiền bất chấp điều khoản công bằng tài chính của UEFA để có 2 ngôi sao lớn ở Premier League. Tân vương Ligue 1 muốn đưa Paul Pogba từ Manchester United trở về quê hương cho dù Quỷ đỏ có hét giá 200 triệu bảng. Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante của Chelsea cũng đang nằm trong tầm ngắm khi PSG muốn củng cố tuyến giữa ở mùa giải tới.

Manchester United và Tottenham muốn có cầu thủ chạy cánh trái của Fulham là Ryan Sessegnon. Tuy nhiên, khả năng hai đại gia Premier League sẽ phải đứng nhìn Monaco “hốt” cầu thủ 17 tuổi này. Cựu GĐTT Chelsea, Michael Emenalo được Monaco điều sang Anh đàm phán với Sessegnon. Chính ông Emenalo đang thuyết phục David Luiz rời Chelsea để sang Ligue 1 lần thứ hai, không phải gia nhập PSG như trước mà lần này là Monaco.

Đội đang đứng thứ tư tại Ligue 1 là Marseille đang cố thuyết phục Yohan Cabaye gia nhập sân Velodrome. Tiền vệ Pháp này từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace nên khả năng trở lại Ligue 1 khá cao. Nice đang đàm phán với Southampton để mượn tiền đạo Sofiane Boufal. Chân sút người Maroc từng chơi cho Lille sẽ không bỡ ngỡ khi trở lại Ligue 1.

Tin cùng chuyên mục