Châu Tuyết Vân thắng trận đầu, chân dài bóng chuyền ra quân

Sáng 19-8, dội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận ra quân gặp đối thủ rất mạnh Trung Quốc (đang dẫn đầu bảng tổng sắp nữ của Liên đoàn bóng chuyền thế giới). Trong khi đó, người đẹp Châu Tuyết Vân đã giành chiến thắng đầu tiên ở Asiad 2018 tại nội dung biểu diễn quyền cá nhân môn Taekwondo...
Các chân dài bóng chuyền Việt Nam ra quân trận đầu tiên.
Các chân dài bóng chuyền Việt Nam ra quân trận đầu tiên.
Trước đối thủ Trung Quốc vượt trội về mọi mặt, thậm chí được đầu tư bài bản gấp nhiều lần, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt thừa nhận trận ra quân của Đội tuyển bóng chuyền nữ đầy khó khăn. Thế nhưng, đây lại chính là cơ hội để những gương mặt chủ lực mới của bóng chuyền nữ Việt Nam như chủ công Trần Thị Thanh Thuý, Đinh Thị Thuý, phụ công Bùi Thị Ngà, Đinh Thị Trà Giang, Lưu Thị Huệ... thể hiện tinh thần chiến đấu của mình.
Trên thực tế, các học trò của ông Kiệt đã bước vào trận đấu khá tự tin, nỗ lực gỡ điểm và tạo được nhiều pha phối hợp tấn công sắc sảo trước các tay chắn có chiều cao trung bình lên đến gần 1m90 của Trung Quốc. Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Lang Ping luôn có đội ngũ trợ lý HLV lên đến 6 người, trong đó có hẳn 2 chuyên gia huấn luyện thể lực theo kèm để giúp Đội tuyển Trung Quốc luôn có được sự sung mãn cần thiết khi bước vào các trận đấu.
 
Châu Tuyết Vân thắng trận đầu, chân dài bóng chuyền ra quân ảnh 1 Thầy trò đội tuyển bóng chuyền nữ VIệt Nam.
Thất bại 0-3 ở trận ra quân là điều được dự báo trước, nhưng trong từng ván đấu, nói như HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, ông có điều để hài lòng, nhất là về thái độ thi đấu không nản của các học trò. 
Ở môn Taekwondo, nữ võ sĩ xinh đẹp Chây Tuyết Vân cũng đã có một bài biểu diễn rất xuất sắc để đánh bại võ sĩ đến từ Philippines là Ninobla Jocel Lyn với điểm số 8.110 so với 7.890 để lọt tiếp vào vòng sau.
Châu Tuyết Vân thắng trận đầu, chân dài bóng chuyền ra quân ảnh 2 Châu Tuyết Vân thi đấu nội dung quyền cá nhân môn Taekwondo.
Châu Tuyết Vân thắng trận đầu, chân dài bóng chuyền ra quân ảnh 3 Tuyết Vân và những động tác đẹp mắt.
Ngay sau đó, Châu Tuyết Vân cùng các đồng đội bước vào thi đấu nội dung quyền đồng đội nữ và đánh bại đối thủ Trung Quốc khá thuyết phuc:
Châu Tuyết Vân thắng trận đầu, chân dài bóng chuyền ra quân ảnh 4
Châu Tuyết Vân thắng trận đầu, chân dài bóng chuyền ra quân ảnh 5