Charlie Austin bị tố ngoại tình

Tiền đạo của CLB Southampton, Charlie Austin đã cùng cô vợ Bianca vui đùa dưới ánh nắng mặt trời tại bờ biển Caribe ngay sau khi mùa giải Premier League kết thúc.
Vợ chồng Charlie Austin trên bãi biển Barbados..
Vợ chồng Charlie Austin trên bãi biển Barbados..
Cả hai cũng có những giây phút lãng mạn khi các paparazzi chụp những tấm hình cặp đôi này tay trong tay. Cả hai còn lướt sóng và có bữa ăn lãng mạn trên bờ biển cùng hai con.

Tuy nhiên, đến khi máy bay trở lại Anh, mọi chuyện đã không còn êm đẹp khi cô vợ Bianca phát hiện ra sự thật phũ phàng.  Trên tài khoản Twitter cá nhân, vợ của Austin tức giận: “Ngồi cạnh chồng trên máy bay suốt 10 tiếng để rồi phát hiện anh ta ngoại tình. Austin anh là tên khốn”.  Dòng trạng thái này đã được xóa ngay sau đó, tuy nhiên nó cũng không qua mắt được hơn 7.000 theo dõi của Bianca trên Twitter. Và dù đã thông báo rằng đó chỉ là trò đùa khi vợ chồng cô đang chơi trò monopoly (cờ tỷ phú) nhưng giải thích này khiến các fan nghi ngờ.  Một người chia sẻ: "Thật khó để tin rằng họ có thời gian để chơi monopoly khi bay cùng hai đứa trẻ". Sau đó, người ta càng có cơ sở để hồ nghi khi Bianca đã thay đổi ảnh đại diện của hai vợ chồng bằng ảnh cô chụp chung với một người bạn. Đây có thể là minh chứng cho thấy gia đình Austin thực sự đang có mâu thuẫn.

Nếu không có những rắc rối trên, Charlie Austin và cô vợ Bianca đã có một khoảng thời gian hạnh phúc. Sau một mùa giải thăng trầm, Austin đang thư giãn để có thể trở lại với phong độ cao nhất. Charlie Austin chỉ có 16 lần ra sân thi đấu cho Southampton do anh phải ngồi ngoài tới 5 tháng vì chấn thương vai. Tuy vậy, hiệu suất ghi bàn của tiền đạo 27 tuổi rất ấn tượng. Anh 9 lần sút tung lưới đối phương. Cựu chân sút QPR từng có một pha lập công ấn tượng tại Old Trafford giúp Southampton hạ Man. United mùa này. Hoàn toàn hồi phục chấn thương, Charlie Austin kỳ vọng một suất trên hàng công của tuyển Anh. Chân sút Southampton từng được gọi tập trung tháng 5 - 2015 nhưng chưa một lần được ra sân.

Tin cùng chuyên mục