Chào mừng nhà vô địch lượt đi

Loạt trận của vòng 11 diễn ra vào ngày 3-6 đã tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa của CLB Hà Nội sau trận thắng cách biệt 4-0 trước Khánh Hòa cùng sự vẫy vùng trong vô vọng của Nam Định, Sài Gòn FC ở cuối bảng. Trật tự ở hai đầu bảng xếp hạng không có nhiều biến động và nhà vô địch lượt đi cũng đã lộ diện.

Hà Nội đang đến gần với danh hiệu vô địch thứ 4 ở V-League. Ảnh: MINH HOÀNG
Hà Nội đang đến gần với danh hiệu vô địch thứ 4 ở V-League. Ảnh: MINH HOÀNG

Qua 11 trận đấu, CLB Hà Nội chưa nếm mùi thất bại và họ vẫn thể hiện sự mạnh mẽ về lực lượng. Mạnh cả chất lẫn chiều sâu khi mà những trận gần đây đến lượt sự trình diễn của các nhân tố trẻ trong đội hình.

Những năm trước, Khánh Hòa chính là vật cản” lớn nhất của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, thậm chí là đá trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội cũng… ngán đối thủ này như tại Nha Trang. Tuy nhiên, tỷ số của cuộc so tài tối 3-6 đã nói lên tất cả.

Chào mừng nhà vô địch lượt đi ảnh 1 Niềm vui của Văn Thành sau bàn mở tỷ số
Hà Nội đang ở vào thời kỳ quá mạnh, quá ổn định và gần như hình bóng của nhà vô địch năm nay đang dần lộ diện.

Những cái tên có thể cản bước Hà Nội mùa này như Thanh Hóa, Than Quảng Ninh, Hải Phòng hiện đang mãi còn cố gắng giữ sự ổn định về phong độ. Trong đó, Thanh Hóa coi như xa vời với mục tiêu săn cúp vô địch năm nay.

Chào mừng nhà vô địch lượt đi ảnh 2 Khán giả đến sân ngày càng đông, đó là thành công lớn của đội bóng Thủ đô
Khoảng cách 8 điểm so với đội về nhì trước 2 vòng còn lại của lượt đi, danh tánh của nhà vô địch lượt đi đã được nhận diện và đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng với đội bóng của bầu Hiển.

Tin cùng chuyên mục