Giải bóng rổ festival trường học TPHCM – Cúp Milo 2018

Chào đón 120 đội tranh tài

SGGPO
Đến hẹn lại lên, Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp MILO 2018 đánh dấu năm thứ 13 đồng hành cùng các tài năng bóng rổ TPHCM tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TPHCM). Giải đấu diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ ngày 20-5 đến 9-6 với sự tham gia của 120 đội tranh tài ở 3 lứa tuổi Tiểu học, THCS và THPT thuộc 83 trường tại địa bàn TPHCM.

Chào đón 120 đội tranh tài

Sau 13 năm đồng hành, Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp MILO chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các VĐV bóng rổ nhà trường, từ 60 đội năm đầu tiên lên đến 120 đội ở năm thứ 13. Điều này thể hiện, giải đã khẳng định được sức hút và đi xa hơn một hoạt động nòng cốt, giúp phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ thành phố. Cúp MILO trở thành một trong những sân chơi khởi động mùa hè đầy sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5.

Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO cùng Ban dự án 641 của Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM phối hợp triển khai.  Thông qua Giải bóng rổ Festival Trường học TPHCM - Giải Bóng rổ Thể thao học sinh TPHCM và chương trình Ngày hội đi bộ, Nestlé MILO đã trang bị mới 200 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.

Việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của trẻ. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những môn thể thao đồng đội như bóng rổ cũng sẽ rèn luyện cho các em những bài học về sự đoàn kết, ý chí vươn lên giành chiến thắng. Bóng rổ và Nestlé là đôi bạn tri kỷ - một hình ảnh thân quen mà các em tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung đều háo hức đón chờ.

MINH BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.