Chằng chịt quảng cáo

CLB Fluminense de Feira đang chơi ở giải hạng 4 Brazil vừa gây sốc với việc tận dụng vị trí tên đội bóng lẫn số áo các cầu thủ để quảng cáo cho nhà tài trợ.

Có vẻ CLB này đang gặp khó khăn về tài chính và họ chấp nhận hình thức quảng cáo kỳ quặc này cho các thương hiệu pizza và dầu gội. Đôi bóng có trụ sở ở vùng Feira de Santana thuộc bang Bahia.

Lưng áo đấu của cầu thủ Fluminense de Feira quảng cáo đủ thứ.

Một bức ảnh cho thấy chân sút ngôi sao Fernando Sobral với lưng áo được thiết kế không thể rắc rối hơn. Bên góc phải số 10 (số áo của chân sút này) là số 98 được thiết kế nhỏ hơn rất nhiều. Ý nghĩa là để khiến người xem biết mức giá của loại pizza mà CLB đang quảng cáo là 10 real và 98 centavo (real và centavo là những đơn vị tiền Brazil).

Chưa hết, lưng áo đấu của cầu thủ Fluminense de Feira còn chằng chịt những logo của các thương hiệu bọt cạo râu và nước ngọt có ga. Tuy mẫu áo đấu mới giúp đội bóng này kiếm được nhiều tiền hơn nhưng lại không đem lại may mắn trên sân cỏ cho họ. Ở trận đấu gần nhất, Fluminense de Feira chung cuộc thua đến 6 bàn không gỡ trước đối thủ Vitoria de Bahia.

Giám đốc marketing của đội bóng, Xito Melo, tin rằng các CLB nhỏ đang ngày càng khó khăn để sinh tồn và họ cần phải có những phương thức sáng tạo để kiếm tiền. “Chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác mới, những sáng kiến mới và chiến dịch quảng cáo lần này được phát triển từ ý tưởng của một trong số những đối tác của chúng tôi”, ông nói. “Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ quảng bá những sản phẩm khác nhau. Không thể có một đội bóng tốt mà thiếu đi nguồn tiền. Đầu mùa giải, do có quá ít nhà tài trợ nên chúng tôi chọn cách quảng bá trong mỗi trận”.


V.ĐỨC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

BTC giải trao Cúp vô địch cho đội VIVU

Kết thúc giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM

Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM – Cúp TONA đã kết thúc thành công bằng trận chung kết kịch tính giữa Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình và Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.