Chấn thương của Công Phượng không quá nặng

Tin vui với người hâm mộ là chấn thương của tiền đạo Nguyễn Công Phượng không nặng và chân sút số 10 có thể vẫn trong đội hình chính của U23 Việt Nam đá trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Cầu thủ U23 Việt Nam có tâm trạng rất thoải mái trong buổi đi ăn tại nhà hàng đồ nướng hôm 24-1. Nguồn: VFF
Cầu thủ U23 Việt Nam có tâm trạng rất thoải mái trong buổi đi ăn tại nhà hàng đồ nướng hôm 24-1. Nguồn: VFF

Trong ngày 24-1, HLV Park Hang Seo cùng BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã cho tất cả tuyển thủ U23 Việt Nam được nghỉ ngơi “xả trại” đi mua sắm không phải ra sân tập.

Sau trận đấu bán kết với U23 Qatar, chúng ta có một số cầu thủ gặp chấn thương nhưng với mức độ nặng, nhẹ khác nhau như Công Phượng, Duy Mạnh, Đức Huy. Trong số này, tình hình sức khỏe của Công Phượng rất được quan tâm và tới lúc này. Thông tin chia sẻ về từ Thường Châu (Trung Quốc) cho biết, chấn thương của Phượng không đáng quan ngại.

Ở ngày 24-1, tiền đạo trên cũng có mặt trong tập thể đội U23 đi ăn tại một nhà hàng đồ nướng kiểu Hàn Quốc ở Thường Châu (Trung Quốc) và khỏe mạnh. Dù vậy, bác sĩ của đội tuyển vẫn phải thực hiện những kiểm tra, theo dõi nghiêm ngặt theo yêu của HLV trưởng với tất cả các cầu thủ rồi HLV Park Hang Seo mới đưa quyết định nhân sự cuối cùng. Riêng chấn thương của Đoàn Văn Hậu là nặng nhất và gần như chắc chắn không kịp hồi phục để dự trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Hôm nay 25-1, đội U23 Việt Nam trở lại guồng tập luyện trên sân. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất lúc này chính là nhiệt độ ở địa phương đã trở lại, có tuyết rơi. Trong buổi chiều và tối, nhiệt độ ở khu vực Thường Châu có lúc rơi xuống 0 độ C. Ngày 27-1, trận chung kết giải sẽ diễn ra lúc 15 giờ.

Tin cùng chuyên mục