Chán Lallana tận cổ, Klopp sẵn phương án thay thế

Vấn đề thể trạng của Adam Lallana đã buộc HLV Jurgen Klopp phải tìm kiếm phương án thay thế, và dường như ông đã có sẵn mục tiêu.

Adam Lallana (phải) đang khiến HLV Klopp thất vọng. Ảnh: Getty Images
Adam Lallana (phải) đang khiến HLV Klopp thất vọng. Ảnh: Getty Images

Lallana vừa phải rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương vòm háng, đây được xem là cú sốc mới đối với niềm tin mà HLV Klopp dành cho tiền vệ 30 tuổi người Anh. Kể từ khi đặt chân đến với sân Anfield, nhà cầm quân người Đức đánh giá rất cao năng lực của Lallana, mà bằng chứng là bản hợp đồng mới 3 năm vào tháng 2-2017. Nhưng cũng ngay sau đó, những gì ngôi sao cũ của Southampton đáp đền là vô số chấn thương.

Mùa qua, Lallana chỉ đá chính 3/13 lần ra sân ở tất cả các giải đấu vì ảnh hưởng bởi chấn thương. Mùa này, Lallana chỉ 1 lần ra sân từ ghế dự bị và theo chẩn đoán về chấn thương mới nhất, thì anh phải nghỉ hết tháng này. Liverpool bắt đầu đặt tham vọng ở mọi giải đấu, vì vậy, tình hình thể trạng của Lallana đã đặt tương lai của anh trước câu hỏi lớn.

Và dường như HLV Klopp đã có sẵn phương án thay thế. Theo ESPN FC tiết lộ, thì Liverpool đã liên lạc với mẹ cùng đại diện của ngôi sao trẻ người Pháp, Adrien Rabiot.

Chán Lallana tận cổ, Klopp sẵn phương án thay thế ảnh 1 Adrien Rabiot trong tầm ngắm của HLV Klopp. Ảnh: Getty Images 

Tiền vệ 23 tuổi đang trong năm cuối hợp đồng với Paris SG nhưng đã đình trệ thương thảo hợp đồng mới. Đồng nghĩa, tài năng này có thể thương thảo với các đối tác trong tháng Giêng tới và cũng có thể Paris SG buộc phải bán cầu thủ.

HLV Klopp rất thích tiền vệ trung tâm có lối chơi mạnh mẽ và thông minh này, qua việc từng nỗ lực mang tài năng này về Borussia Dortmund trước kia. ESPN FC cũng tiết lộ một nguồn tin khác, thì nhà cầm quân người Đức cũng đã điện thoại trực tiếp với Rabiot - người vốn cũng đang là mục tiêu của Barcelona - nhằm thuyết phục anh đến với sân Anfield.

Tin cùng chuyên mục