Chân dung thủ lĩnh tuyển Anh Harry Kane qua ảnh

Rạng sáng ngày 19-6, Harry Kane đã lập một cú đúp giúp tuyển Anh giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup sau 8 năm. Chàng trai 25 tuổi đã có một đêm khó quên trong sự nghiệp của mình.

Harry Kane ăn mừng sau cú đúp vào lưới Tunisia. Ảnh: Getty Images
Harry Kane ăn mừng sau cú đúp vào lưới Tunisia. Ảnh: Getty Images

Harry Kane khi còn ở lò đào tạo của Arsenal

Năm 8 tuổi, Harry Kane theo học tại lò đào tạo của Arsenal. Nhưng một năm sau đó, cậu bé bị loại khỏi học viện và bắt đầu lưu lạc tại một số câu lạc bộ địa phương. Đến năm 11 tuổi, Kane được Tottenham thu nhận và gắn bó với đội bóng đến bây giờ.

Cậu bé Harry Kane 11 tuổi từng được gặp thần tượng David Beckham

Chân dung thủ lĩnh tuyển Anh Harry Kane qua ảnh ảnh 1

Năm 2005, cậu bé Kane cùng cô bạn đã từng được thần tượng của mình David Beckham hướng dẫn chơi bóng ở học viện bóng đá của anh ở Greenwich. Bức ảnh này được chính danh thủ Anh đăng lên Instagram cùng với lời động viên đàn em trước thềm World Cup 2018.

Harry Kane cùng vợ chưa cưới và con gái Ivy

Chân dung thủ lĩnh tuyển Anh Harry Kane qua ảnh ảnh 2
13 năm sau đó, Harry Kane đã trở thành một cầu thủ trụ cột của Tottenham Hotspur, là đầu tàu của đội bóng Tam Sư ở tuổi 25 và nên duyên với người bạn thanh mai trúc mã của mình. Năm 2018, cả hai đang cùng chào đón đứa con thứ hai của mình.

Thủ lĩnh tuyển Anh từng có quãng thời gian khó khăn ở Tottenham

Chân dung thủ lĩnh tuyển Anh Harry Kane qua ảnh ảnh 3 Mô tả ảnh
Harry Kane đã từng thi đấu cho một số câu lạc bộ ở giải hạng Nhất trước khi được chính thức khoác áo Tottenham và tạo nên nhiều kỳ tích ở Premier League.

Harry Kane ăn mừng sau cú đúp vào lưới Tunisia

Trong trận đấu rạng sáng ngày 19/6, Harry Kane đã trở thành người hùng khi lập một cú đúp vào lưới Tunisia giúp đội bóng xứ sở sương mù có chiến thắng ngay ngày đầu ra quân. Harry Kane đang chứng tỏ mình ngày càng xứng đáng với vị trí đội trưởng tuyển Anh ở World Cup này.

Tin cùng chuyên mục