Champions League: Napoli quyết thắng Feyenoord vì Milik

Nhiều ngôi sao Napoli đã hạ quyết tâm đánh bại Feyenoord đêm nay để làm món quà động viên người đồng đội Arkadiusz Milik vừa phải phẫu thuật dây chằng đầu gối.
Dries Mertens (giữa) sẽ cố gắng ghi bàn làm quà tặng cho Milik. Ảnh: Getty Images.
Dries Mertens (giữa) sẽ cố gắng ghi bàn làm quà tặng cho Milik. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ Jorginho cho rằng nỗi đau của Milik sẽ là động lực cho Napoli đánh bại đối thủ Hà Lan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Napoli đã bất ngờ để thua trên sân Shakhtar Donetsk ở lượt trước nên họ cần phải thắng Feyenoord bằng mọi giá. Một kết quả hòa sẽ là thảm họa khi 2 lượt đấu tới họ sẽ chạm trán kình địch Manchester City.

Jorginho nói: “Chúng tôi bình tĩnh và tự tin trước một trận đấu dự kiến rất khó khăn. Mỗi trận đấu phải có giá trị tương tự, cho dù là đá giao hữu vào thứ Năm. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt và đánh bại mọi đối thủ”.

“Chấn thương của Milik thực sự làm chúng tôi thất vọng. Thật tệ hại khi anh ấy phải nghỉ đến 4 tháng. Nhưng chúng tôi sẽ biến đau buồn thành hành động, tìm thấy nhiều động lực để cố giành chiến thắng, làm món quà dâng tặng cho anh”.

Dries Mertens cũng thừa nhận là trận cầu với Feyenoord sẽ rất quan trọng. “Chúng tôi đã thua Shakhtar, nên phải thắng Feyenoord. Tôi thực sự thất vọng trước chấn thương của Milik. Anh ấy quả là kém may mắn. Tất cả chúng tôi đều ủng hộ và động viên anh. Napoli cần tiến bước, cả đội sẽ giành chiến thắng để tặng anh”.

Đối với Mertens, Feyenood là đối thủ quen thuộc  khi anh từng chơi ở Hà Lan cho PSV Eindhoven, Utrecht và Apeldoorn. Anh cũng để lại nhiều “kỷ vật” với PSV khi bị rụng 2 chiếc răng cửa vì pha đánh đầu ghi bàn trong trận PSV gặp Hercales ở chung kết cúp quốc gia Hà Lan.

Champions League: Napoli quyết thắng Feyenoord vì Milik ảnh 1 Các fan Feyenoord gây rối ở Rome. Ảnh: ANSA
Feyenoord cảnh báo CĐV không tới Naples

Quanh trận cầu ở bảng F giữa Napoli và Feyenoord, CLB Hà Lan chiều nay đã cảnh báo các fan không đến dự khán trận đấu ở sân San Paolo đêm nay. Các fan Feyenoord từng gây rối khi viếng thăm Rome ở Europa League, nên chính quyền Naples đã cấm các fan Hà Lan viếng thăm các quán bar, nhưng nhiều fan Feyenoord vẫn phá lệ và 3 người đã bị bắt sau những xung đột với cảnh sát đêm qua.

Feyenoord cảnh báo: “Công dân Hà Lan sẽ bị từ chối cho vào quán bar. Tại sân vận động, mỗi du khách phải trình bày một hồ sơ. Thẻ căn cước của Hà Lan sẽ bị lấy đi, và các fan có nguy cơ bị bắt và bị phạt. Nguyên do là việc mua vé trận này được coi là phạm pháp với fan Hà Lan. Feyenoord muốn bày tỏ sự tiếc nuối rằng “cầu thủ thứ 12” của chúng ta không thể có mặt tại sân”. Trong một buổi tư vấn diễn ra vào tối thứ Hai với Napoli, cảnh sát và UEFA, Feyenoord đã nhắc lại sự không hài lòng của mình đối với tình hình này.

Tin cùng chuyên mục