Cha Neymar nói gì về tin con trai chuyển đến Real?

Liên tiếp trong thời gian gần đây, thông tin Neymar có thể chuyển đến Real Madrid đã xuất hiện đầy trên mặt báo Tây Ban Nha lẫn Pháp. Và mới đây, cha của tiền đạo người Brazil đã đính chính lại vấn đề này.

Cha Neymar đã đính chính lại thông tin chuyển đến Real là không thể. Ảnh: Getty Images
Cha Neymar đã đính chính lại thông tin chuyển đến Real là không thể. Ảnh: Getty Images

Thương vụ Real có thể chiêu mộ Neymar dường như điên rồ và cơ hội thành công rất thấp. Tuy nhiên, nếu xâu kết lại toàn bộ những thông tin trong 1 tháng trở lại đây, điều này cũng không phải không có cơ sở.

Đầu tiên việc Real tìm người thay thế Cristiano Ronaldo, thì ngoài Neymar ra, ai có thể xứng đáng hơn. Kế đến, Sergio Ramos công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Neymar cũng nói lên vấn đề. Đặc biệt hơn, mới đây khi được hỏi về việc có thể chuyển đến Los Blancos, tiền đạo người Brazil đã từ chối trả lời báo chí. Điều này được xem như động thái để thấy Neymar đang cố giấu đi mọi vấn đề. Gần đây nhất tờ Diario Gol đăng tải thông tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên kế hoạch “tống” đi 4 ngôi sao nhằm dọn đường cho Neymar chuyển đến sân Bernabeu.

Theo đó, Gareth Bale, Karim Benzema, trung vệ Raphael Varane và tiền vệ James Rodriguez sẽ là 4 gượng mặt “được chọn”. Xét trên mọi khía cạnh, nếu vấn đề trên là thật cũng không có gì lạ. Bale liên tiếp bị chấn thương, Benzema xuống phong độ, Varane thì được giá, riêng James Rodriguez thì dù có trở lại Real cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Nếu cộng số tiền bán đi 4 ngôi sao kể trên, con số sẽ vượt 220 triệu EUR mà Paris Saint-Germain trả để có được Neymar.

Tuy nhiên mới đây, trả lời phỏng vấn Fox Sports Brazil, cha của Neymar là Neymar Sr đã đính chính toàn bộ vấn đề trong sự khó chịu: “Làm thế nào tôi có thể trả lời câu hỏi đó? Tôi không thể nói rằng điều gì đó không tồn tại. Làm thế nào để Neymar có thể đến Real Madrid? Câu hỏi đặt ra ở đây là như thế nào? Hôm nay, chúng tôi không có hứng thú nói về việc Neymar có thể chuyển đến Real. Cần biết, Neymar có hợp đồng dài hạn với Paris Saint-Germain. Chúng tôi chỉ mới chuyển đến đây 3 tháng, nhưng đã có mọi tin đồn được bàn tới, thật khó để mọi người có thể chấp nhận điều này”.

Tin cùng chuyên mục