Cha của Hazard: “Con tôi chưa triển hạn hợp đồng với Chelsea vì còn chờ Real”

Tình hình đi – ở của Eden Hazard lại trở thành chủ đề bàn luận chính của giới mộ điệu khi cha của anh, ông Thierry Hazard vừa tiết lộ, cầu thủ số 10 của Chelsea mới vừa từ chối đề nghị triển hạn hợp đồng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge vì đang chờ đề nghị từ Real Madrid…

Eden Hazard
Eden Hazard

Cha của Hazard, đã phát biểu trên tờ báo Bỉ Le Soir: “Những gì tôi có thể nói về Eden là rằng con tôi đã từ chối một đề nghị triển hạn hợp đồng, để nếu cần thiết, sẽ theo bước sự hứng thú từ phía Real Madrid. Nhưng, như chúng tôi đã nói với các bạn, vẫn chưa có một thỏa thuận nào được đưa ra. Eden sẽ chỉ là một đối tác của một hợp đồng đơn nhất”.

Bình luận của ông Thierry gây ra một sự xáo trộn không nhỏ cho báo giới, những đơn vì truyền thông luôn ngóng tin về Hazard và mối quan hệ tam giác giữa anh này với Chelsea – Real. Hazard được cho là luôn ngưỡng mộ Zinedine Zidane và nghe đâu, “suýt chút nữa” anh đã trở thành người của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu hồi mùa Hè năm nay, nếu anh không dính phải chấn thương bất ngờ.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, bất cứ khi nào đến gần một kỳ chuyển nhượng, ông Thierry đều cũng lại “ngứa miệng”, và ai cũng hiểu, để nhận được sự trọng thị từ chính Real Madrid, Hazard phải rời khỏi Chelsea trong tư cách của “một người anh hùng” không phải là một kẻ trốn chạy. Anh đã giúp Chelsea mang về 2 chiếc cúp Premier League, nhưng anh vẫn nợ The Blues một màn trình diễn “ra trò” ở đấu trường châu Âu. Hồi tháng trước, Hazard có nói trên: “Mọi người đều biết khát vọng của tôi cho Real, nhưng hiện tại, tôi là một chàng trai áo Xanh”.

*Trong một chia sẻ gần đây, Hazard cũng có tiết lộ, anh không hề ăn sáng ở Cobham mà thường ăn sáng ở nhà, bên cạnh con cái của mình: “Tôi thích ăn sáng ở nhà trước khi đến sân tập của CLB, với tôi, gia đình là rất quan trọng và ăn sáng cùng con cái trước khi chúng đi học là rất đặc biệt. Sau đó, tôi mới lái xe đến Cobham để chuẩn bị cho buổi tập luyện của mình”.

Tin cùng chuyên mục