Nations League

CH Ailen – Xứ Wales: Ailen dọa sẽ tấn công hung hãn

Đội chót bảng CH Ailen cần đánh bại Xứ Wales để làm sống lại hy vọng tiến sâu vào giải và nhất là tránh rớt hạng. Đó là lý do HLV Martin O’Neill kêu gọi toàn đội “xả thân” để mang đến lối chơi tấn công hung hãn trên sân nhà.
Joe Allen (trái, Xứ Wales) và Seamus Coleman (CH Ailen)
Joe Allen (trái, Xứ Wales) và Seamus Coleman (CH Ailen)

CH Ailen đang đứng chót bảng 4 League B với chỉ 1 điểm sau 2 trận, trong lúc Xứ Wales có 3 điểm, còn đội đầu bảng Đan Mạch có 4 điểm. Chiến thắng Xứ Wales sẽ giúp Ailen bắt kịp tốp đầu, trong lúc một kết quả thua sẽ khiến họ có thể bị xuống hạng ở “mùa” tới.

HLV Martin O’Neill quả quyết trong cuộc họp báo chiều nay: “Chúng tôi sẽ cố gắng và làm tốt hơn 2 trận qua. Xứ Wales đã vượt qua chúng tôi trong trận đấu ở Cardiff. Giờ chúng tôi phải đi trước một bước khi chơi trên sân nhà. Chúng tôi phải tận dụng ưu thế và phải chơi bóng tốt hơn”.

"Chúng tôi đã phòng thủ rất chắc trước Đan Mạch và đó là điều quan trọng. Giữ sạch mành lưới  lưới là rất quan trọng, nhưng chúng tôi cần phải sáng tạo hơn".

“Chúng tôi phải cố gắng và đặt bóng chính xác vào khu cấm đối thủ. Tôi hoàn toàn đồng ý rằng CH Ailen cần phải sáng tạo hơn, nhưng bóng đá quốc tế là một bước tiến từ cấp CLB, đặc biệt là khi bạn không được ra sân thường xuyên”.

“Xứ Wales sẽ thiếu một số cầu thủ, nhưng bù lại, họ có chút trẻ trung. Họ đã đánh bại chúng tôi ở lượt đi và Ailen sẽ cố gắng làm điều gì đó vào tối mai”.

XỨ WALES MẤT NGÔI SAO RAMSEY

LĐBĐ xứ Wales mới đây thông báo rằng Aaron Ramsey sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ CH Ailen vì "lý do gia đình". Đây là mất mát rất lớn với Xứ Wales sau khi họ mất ngôi sao tấn công chủ lực Gareth Bale – vốn đã trở lại Real Madrid sau khi lành chấn thương.

Cầu thủ 27 tuổi sẽ được thay thế bằng Daniel James (21 tuổi) của Swansea City cho trận đấu vào thứ Ba. Xứ Wales đã thua Tây Ban Nha ghi bàn 4-1 ngay trên sân Cardiff vào thứ Sáu sau cú đúp của Paco Alcacer, cùng với bàn thắng của bộ đôi phòng thủ Sergio Ramos và Marc Bartra.

CH Ailen – Xứ Wales: Ailen dọa sẽ tấn công hung hãn ảnh 1 Mô tả ảnh
CH Ailen – Xứ Wales: Ailen dọa sẽ tấn công hung hãn ảnh 2 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 15-10
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục