CFCVN nhận quà từ con trai Abramovich

Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam (CFCVN) đang liên tục chào đón những tin tức vui mừng đến tuyệt vời trong năm 2017, dịp mà Hội sẽ chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập.
CFCVN nhận quà từ con trai Abramovich
Từ những bước chân chập chững đầu tiên, từ một Hội nhóm tự phát chỉ có chừng vài chục thành viên, giờ đây, CFCVN đã phát triển đầy mạnh mẽ, trở thành một trong những Hội CĐV bóng đá phát triển nhất ở đất nước hình chữ S. CFCVN đã nhận được sự công nhận từ chính CLB Chelsea ở Tây London, và giờ đây, còn được nhận quà mừng từ… chính con trai của ông chủ người Nga Roman Abramovich, anh Arkadiy Abramovich.

Quà mừng từ con trai ông chủ người Nga

Sáng hôm qua, thứ Hai, ngày 24-7, anh Lương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch CFCVN – đã nhận được quà mừng từ anh Arkadiy Abramovich, con trai của ông chủ người Nga Roman Abramovich. Đó là chiếc áo đấu mới nhất cho mùa giải 2016-2017 có chữ ký của tất cả những cầu thủ Chelsea sẽ sát cánh cùng đội bóng trong mùa giải năm mới, nghĩa là có chữ ký của cả những ngôi sao mà Chelsea mới đưa về với sân Stamford Bridge như là Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudiger… Đây là món quà chúc mừng mà anh Arkadiy nói riêng và CLB Chelsea nói chung gửi đến cho CFCVN nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội. Anh Dũng sung sướng cho biết: “Hạnh phúc quá anh ạ, tin tui dồn dập bay về”.

Cách đây hơn 1 tháng, chính anh Arkadiy đã bay đến Việt Nam để trực tiếp gặp các đại diện của CFCVN như anh Dũng, anh Nguyễn Nam (cũng là Phó Chủ tịch CFCVN), tại Hà Nội để bàn luận và thương thảo về khả năng hợp tác trong tương lai giữa CFCVN với đội bóng hùng mạnh phía Tây London. Các đại diện của CFCVN hy vọng rằng, đây là những nấc thang đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa 2 bên với đỉnh cao là việc vận động đưa Chelsea về du đấu ở đất nước hình chữ S, thỏa niềm ước ao bao lâu nay của hàng trăm ngàn CĐV Chelsea tại Việt Nam. Anh Arkadiy đã hứa là CLB sẽ có những bước đi trong tương lai để hướng về Việt Nam xa xôi, một đất nước tuy nhỏ bé nhưng tình yêu màu Xanh lại không nhỏ chút nào.
CFCVN nhận quà từ con trai Abramovich ảnh 1
Rầm rộ kéo quân sang Singapore Trong khi Fan Chelsea ở Việt Nam đang ngất ngây với món quà là chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ, làm dấy lên cuộc tranh luận “dễ thương”, rằng món quà mừng này rốt cuộc sẽ thuộc về Chi hội nào (được biết, đã có những Chi hội như CFC Nghệ An, CFC Lào Cai… muốn được sở hữu chiếc áo đấu này), thì những nhóm không nhỏ các CĐV Chelsea người Việt Nam đã “rầm rộ” kéo quân sang Singapore để dự khán trận du đấu của Chelsea với Bayern Munich ở đây.  Fan Chelsea Việt Nam sang Singapore chia ra làm 2 nhóm, một nhóm xuất phát từ Hà Nội, một nhóm xuất phát từ TPHCM (có khoảng hơn 20 người – đó là chưa kể những CĐV không đi theo nhóm đông mà đi theo từng nhóm 2, 3 người hoặc đi cùng với gia đình). Hiện tại, cả 2 nhóm đều đã hiện diện ở Singapore và đang có tâm trạng háo hức sẵn sàng trước cơ hội được trông thấy các cầu thủ bằng xương bằng thịt. Dù vậy, tâm trạng chung của mọi người vẫn là “chưa… đã”, vì chỉ “thật đã” nếu được chứng kiến các thần tượng bằng xương bằng thịt ở một sân đấu trên đất nước Việt Nam thân yêu. Anh Minh Đỗ Gia, một thành viên của đoàn Fan Chelsea đi từ TPHCM là người “xui xẻo”, bị kẹt lại cho đến chiều tối ngày 24-7 do bị mất hộ chiếu và phải xin làm lại gấp. Anh cho biết, nếu không vì vụ rắc rối này, anh đã bay cùng mọi người từ sáng ngày 24-7, như vậy đã không bỏ lỡ cơ hội được xem buổi tập của các cầu thủ Chelsea tại Singapore vào chiều ngày 24-7. Nhưng anh Minh Đỗ Gia vẫn còn được bay sang Singapore, may mắn hơn rất nhiều người, do không kịp mua vé nên đành phải lỡ dịp phiêu lưu lần này. Tổ chức thành công giải Vietnam Chelsea Fans Cup 2017 tại Đà Nẵng, được con trai ông chủ người Nga Roman Abramovich tặng quà mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập, có cơ hội diện kiến một Chelsea bằng xương bằng thịt ngay tại Singapore, các CĐV Chelsea tại Việt Nam đang sống trong một lễ hội thật sự tuyệt vời…

Tin cùng chuyên mục