CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia

Ở lượt đấu cuối, các tuyển thủ Việt Nam gặp đội bóng mà chúng ta chưa một lần thua trên sân Hàng Đẫy. Nhiều CĐV tin tưởng Việt Nam sẽ có chiến thắng tương đối dễ trước đội bóng này.

Có mặt từ sớm, anh Trần Thanh Hà, đến từ Hải Dương khẳng định, Việt Nam chắc chắn thắng từ 2-0 trở lên: “Tôi là người Việt Nam, tôi tin và khẳng định Việt Nam sẽ chơi tốt trận này, bởi chúng ta có đầy đủ điều kiện để chiến thắng”.

Bên trong SVĐ Hàng Đẫy lúc này, các khán đài B và A hầu như không còn một chỗ trống, mặt dù còn hơn 1 giờ nữa trận đấu mới diễn ra.

Hội CĐV Việt Nam tập trung tại khán đài B của SVĐ, cờ đỏ sao vàng, các băng rôn khẩu hiệu khắp nơi, hầu như ai cũng đứng để cổ vũ, mặc dù có vé trong tay. Do SVĐ Hàng Đẫy không đánh số, nên các CĐV có vé là vào sân và đến sớm lựa chọn cho mình chỗ đứng phù hợp để theo dõi trận đấu.

Bà Mai Thị Hồng Thắng, đến từ quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, bà và con gái đến sân từ sớm để tránh tắc đường, mặc dù không biết nhiều về bóng đá nhưng qua xem mấy trận trước, thấy không khí rất thích nên bảo con cháu mua vé để vào sân cổ vũ. “Tôi tin Việt Nam chiến thắng, thế thôi”, bà Thắng tin tưởng.

Hiện tại, trước giờ bóng lăn, Ban tổ chức, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã xuống sân để kiểm tra mặt cỏ, cơ bản đảm bảo tốt cho trận đấu sắp diễn ra.

>>Một số hình ảnh cuồng nhiệt trong sân Hàng Đẫy trước giờ bóng lăn:

CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 1 Khán đài B tập trung nhiều nhất CĐV Việt Nam. Ảnh ĐỖ TRUNG
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 2 Mặc dù còn hơn 1 giờ nữa mới tới giờ thi đấu, nhưng nhiều CĐV có mặt trong sân rất sớm
 
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 3
 
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 4
 
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 5 Nhiều CĐV tin tưởng Việt Nam sẽ có chiến thắng đậm trước Campuhia tối nay 
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 6  
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 7 

CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 8
 
CĐV Việt Nam tin vào chiến thắng đậm trước Campuchia ảnh 9  

Tin cùng chuyên mục