CĐV Huế “bao vây” sao U23 Việt Nam

Trận đấu giao hữu giữa Huế gặp Đà Nẵng vào chiều 9-2 bị “vỡ vụn” khi các tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Đặng Ngọc Tuấn, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng bị người hâm mộ bóng đá Huế vây quanh.

Đức Chinh trong vòng vây người hâm mộ bóng đá Huế. Ảnh: HỮU THÀNH
Đức Chinh trong vòng vây người hâm mộ bóng đá Huế. Ảnh: HỮU THÀNH

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2018, cả hai đội bóng Huế và Đà Nẵng thi đấu giao hữu vào lúc 15 giờ ngày 9-2 trên SVĐ Tự Do (Huế). Trận đấu đã thu hút rất đông khán giả Huế dự khán bởi sự xuất hiện của 3 tuyển thủ U23 Việt Nam đang thuộc biên chế Đà Nẵng gồm thủ môn Đặng Ngọc Tuấn, tiền đạo Hà Đức Chinh và tiền vệ Bùi Tiến Dụng.

Dù vậy, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng bị ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn bởi sự cuồng nhiệt quá mức đến từ người hâm mộ. Nhiều fan đã tràn xuống sân, ngồi sát cạnh băng ghế huấn luyện Đà Nẵng. Nhằm giảm đi sự hưng phấn, HLV trưởng Nguyễn Minh Phương đành không đăng ký 3 tuyển thủ U23 Việt Nam trong danh sách thi đấu và để tất cả khởi động ngoài đường biên.

Tuy nhiên, những biện pháp của cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đều không mang lại hiệu quả. Từng dòng người tràn vào “bao vây” Đức Chinh và Tiến Dụng, khiến BHL đội bóng sông Hàn buộc đưa hai cầu thủ này sớm rời sân Tự Do về khách sạn.

Nhưng độ cuồng nhiệt chưa dừng lại! Nhiều bạn trẻ đã chạy theo xe bus chở đội Đà Nẵng về tận đại bản doanh để được lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm với những “người hùng” U23 Việt Nam.

Quay trở lại với trận đấu giao hữu, với lợi thế về ngoại binh, Đà Nẵng đã đánh bại chủ nhà Huế với tỉ số 1-0. Cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo là người duy nhất lập công giúp đoàn quân Nguyễn Minh Phương giành chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục