Cậy nhờ vợ Pique, tân binh Barca nhận lại “gáo nước lạnh”

Lo lắng cho vợ “chân ướt chân ráo” đến Barcelona gặp khó, tân binh Yerry Mina đã nhờ vợ của Gerard Pique và cũng là đồng hương người Colombia giúp đỡ. Nhưng những gì nhận lại toàn thất vọng.

Vợ Mina không được Shakira giúp đỡ.Ảnh: Getty Images
Vợ Mina không được Shakira giúp đỡ.Ảnh: Getty Images

Đối với trung vệ Mina, khi gia nhập được Barca là đã thực hiện được ước mơ từ nhỏ. Vì thế dù có khó khăn như thế nào, ngôi sao người Colombia hứa hẹn cũng sẽ vượt qua được. Bởi ngày ra mắt, Mina có nói thích mọi thứ thách chờ đợi phía trước. Ý chí mạnh mẽ có thể giúp Mina làm được điều này, nhưng có vẻ với cô vợ của tân binh Barca thì không.

Vốn dĩ là người biết toan tính trước, ngay những ngày đầu đến với Barca, Mina đã bắt đầu tính “công ăn chuyện làm” cho cô vợ làm sao cho tốt nhất. Tất nhiên, ở một môi trường mới như Barcelona thì không dễ dàng chút nào. Thế là Mina cậy nhờ vợ của Pique - ca sĩ Shakira giúp đỡ cho vợ mình. Ban đầu, Mina nghĩ Shakira cùng là người đồng hương Colombia, nên việc giúp đỡ cho vợ Mina một chỗ làm trong công ty cá nhân Geraldine Molina cũng không khó, huống gì giữa anh và Pique bây giờ là đồng đội của nhau.

Nhưng không, chờ đợi cho đến bây giờ, Mina không nhận lại được bất kỳ hồi âm nào từ cô ca sĩ được mệnh danh là “họa mi” Colombia này. Quá buồn trước hành động của Shakira, Mina đã bày tỏ sự thất vọng trên đài Radio Caracol với đại ý “trách cứ” người đồng hương sao thấy khó mà chẳng cứu.

Thực tế, đây không phải lần đầu cô vợ của Pique bị vợ của đồng đội tại Barca phàn nàn. Trước đó, mối quan hệ giữa Shakira và cô vợ của Antonella Roccuzzo của Lionel Messi cũng chẳng êm đẹp gì. Bởi Roccuzzo và Shakira nghịch hoàn toàn do những bất đồng trước đây của hai người. Thậm chí ngày đám cưới Messi, nghe lời vợ, siêu sao người Argentina không mời cặp Pique - Shakira dự lễ cưới…tất cả cho thấy Shakira trong mắt vợ Messi có khác gì “cái gai”. Vì vậy, đối với trường hợp của vợ Mina cũng không có gì lạ cho bản tính kiêu căng từ Shakira.

Tin cùng chuyên mục