Cây hề của ĐT Việt Nam chưa chắc suất dự AFF Cup 2018

Được chỉ định trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 1-11 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của cả đội cũng như bản thân cầu thủ này cho AFF Cup 2018 trong thời gian vừa qua.


Cây hề của ĐT Việt Nam chưa chắc suất dự AFF Cup 2018

Phạm Đức Huy được coi là cầu thủ đa năng nhất trong thành phần của đội tuyển Việt Nam vào lúc này. Tiền vệ của Hà Nội có thể chơi tốt các vị trí ở hàng hậu vệ lẫn tiền vệ. Trong chuyến tập huấn vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 này cũng được HLV Park Hang-seo thử nghiệm ở rất nhiều vai trò khác nhau, kể cả ở vị trí hậu vệ phải do Văn Thanh để lại.

“Trong chuyến tập huấn vừa qua, tôi được HLV Park Hang-seo sắp xếp tập luyện và thi đấu ở hai vị trí là hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Thực ra, tôi cũng không biết mình chơi tốt nhất ở vị trí nào. Đa năng là điểm mạnh của tôi, bởi như vậy sẽ giúp các thầy có nhiều sự lựa chọn hơn ở các vị trí khác nhau”, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết.

Cây hề của ĐT Việt Nam chưa chắc suất dự AFF Cup 2018 ảnh 1 Đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông
Khá tự tin vào khả năng của bản thân, nhưng cây hề của đội Việt Nam cũng nhận thức được sự khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính trong AFF Cup tới đây: “Hiện tại, đội tuyển có rất nhiều tiền vệ trung tâm xuất sắc như anh Huy Hùng, Xuân Trường, Hùng Dũng… Tôi biết việc cạnh tranh là rất khó khăn.

Nhưng đó cũng là động lực để mình cố gắng hoàn thiện. Quả thực, bây giờ tôi cũng không chắc mình có được dự AFF Cup hay không. Như mọi người đã biết thì sẽ có 2 người nữa bị loại trước khi chốt danh sách. Em cần cố gắng nhiều hơn nữa".

Cây hề của ĐT Việt Nam chưa chắc suất dự AFF Cup 2018 ảnh 2 Thầy trò đội tuyển trước buổi tập
Kết thúc buổi phỏng vấn, Phạm Đức Huy không quên gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ dành cho đội suốt thời gian qua. Tiền vệ sinh năm 1995 khẳng định, đây chính là động lực để mỗi thành viên trong đội nỗ lực từng ngày để mang về chức vô địch AFF Cup thứ 2 trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục