Cầu thủ Man “xanh” khiến CĐV Việt Nam nức lòng

Sáng 25-7, dàn sao của CLB Manchester City thực hiện các cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội trong không khí đầy háo hức.

(SGGPO).- Sáng 25-7, dàn sao của CLB Manchester City thực hiện các cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội trong không khí đầy háo hức.

Điểm đến được quan tâm nhất vẫn là cuộc giao lưu của cầu thủ Man.City tại khán phòng của đại học ngoại ngữ thuộc đại học Quốc gia Hà Nội và làng trẻ SOS Việt Nam tại Hà Nội. Do cùng lúc hai cuộc giao lưu diễn ra nên CLB Man.City đã phải chia hai nhóm tới các điểm trên.

Cầu thủ Man.City giao lưu với trẻ em tại làng SOS. Ảnh: MINH HOÀNG

Khán phòng của đại học ngoại ngữ đã khiến những đại diện của Man “xanh” có mặt ở đây như Clichy, Sagna, Mangala, Alexdandre Kolarov… phải bất ngờ vì ngay khi họ xuất hiện đồng loạt các sinh viên cùng ca vang giai điệu bài “hello Việt Nam” đầy hứng khởi. Ước tính, số đông sinh viên có mặt tại đây khoảng gần 2000 người có mặt để được tận mắt chứng kiến những cầu thủ tới từ nước Anh. Tại cuộc giao lưu, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho cầu thủ Man.City. Một trong những câu hỏi được nhiều bạn sinh viên tò mò nhất chính là cầu thủ Man.City còn muốn trở lại Việt Nam sau chuyến giao lưu này không. Hẳn nhiên, lời giải đáp là “có”.

Thủ thành Joe Hart giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: LÂM VĂN

Tại cuộc giao lưu, đại diện CLB Man.City đã tặng đoàn trường đại học ngoại ngữ ĐHQG chiếc áo đấu của đội bóng có đủ chữ ký cầu thủ.

Cũng diễn ra cùng cuộc giao lưu trên, cách đó không xa, các ngôi sao như Jesus Navas, David Silva, Fernando, Nasri, Lopes… có mặt tại làng trẻ SOS Việt Nam chơi bóng cùng các em nhỏ đang sinh sống tại đây. Có thể thấy không khí ở đây là náo nhiệt bởi thay vì giao lưu trong khán phòng, cầu thủ Man.City trực tiếp giao lưu với các em nhỏ ngay trong khuôn viên của làng trẻ. 150 quả bóng và 1 chiếc áo đấu đã được trao tận tay những CĐV nhí nhiệt thành.

Còn nhớ cách đây 2 năm, tại chuyến giao lưu với khán giả Việt Nam, cầu thủ Arsenal cũng ghé thăm làng trẻ SOS Việt Nam tại Hà Nội.

Trong cuộc giao lưu riêng lẻ khác, thủ thành Joe Hart đã cho biết trận giao hữu với tuyển Việt Nam là không dễ dàng cũng như cầu thủ Việt Nam có đủ năng lực khiến mình phải vào lưới nhặt bóng. Joe Hart cũng chia sẻ khá bất ngờ về sự đón tiếp từ số đông người hâm một Man.City ở Việt Nam.

Tuy nhiên, những hoạt động giao lưu của cầu thủ Man.City vẫn chưa hết. Dự kiến trong buổi tập cuối ngày 26-7, các thành viên hội CĐV Man.City ở Việt Nam sẽ trực tiếp trò chuyện với thần tượng ngay trên sân tập tại Mỹ Đình.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục