Cầu thủ Đan Mạch về thăm con bằng máy bay riêng

Các cầu thủ Đan Mạch mới đây đã thuê một máy bay riêng cho đồng đội Jonas Knudsen về quê nhà để thăm cô con gái mới chào đời ngay trong thời điểm diễn ra World Cup 2018 tại Nga.

Cầu thủ Jonas Knudsen được đồng đội thuê máy bay về thăm con gái.
Cầu thủ Jonas Knudsen được đồng đội thuê máy bay về thăm con gái.

Jonas Knudsen là hậu vệ đang khoác áo CLB Ipswich Town chơi ở Anh đã ngồi sự bị trong trận đấu giữa Đan Mạch và Peru. Trong trận đấu này, Yussuf Poulsen ghi một bàn thắng duy nhất giúp Đan Mạch đánh bại Peru.

Khi nhận được tin con gái của Knudsen ra đời sớm 3 tuần sớm so với dự kiến, đội trưởng Simon Kjaer đứng ra xin phép các HLV cho đồng đội của mình được phép trở về nhà. Mặc dù các thành viên Ban huấn luyện không quan tâm mấy đến ý tưởng này nhưng các cầu thủ đã tự trả tiền để thuê một chiếc máy bay tư nhân đưa Knudsen về Đan Mạch và trở lại trong một ngày trước trận đấu với Australia ngày 21-6.

Trả lời báo chí, thủ môn Kasper Schmeichel nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình với các cầu thủ Đan Mạch: “Tôi cũng là một người cha, tôi không thể tưởng tượng được Jonas đã lo lắng đến mức nào nhưng khi không ở đó cùng gia đình. Có rất nhiều người trong đội hình cũng là những người cha nên chúng tôi muốn giúp anh ấy nhìn thấy đứa con mới sinh của mình”.

Tin cùng chuyên mục