Cầu thủ Brazil bị cảnh sát bắt giữ

Marlon Natanael de Lima Alexandre, cầu thủ của CLB Sapucaiense đang thi đấu tại giải hạng Nhì Campeonato Gaúcho đã bị bắt khi đang ngồi trên băng ghế dự bị.
Marlon bị cảnh sát bắt giữ
Marlon bị cảnh sát bắt giữ
Đó là trận đấu giữa Sapucaiense và Farroupiha diễn ra trên sân vận động Arthur Mesquita Dias diễn ra vào hôm thứ Tư vừa rồi. Theo Sports Illustrated, cầu thủ 21 tuổi bị bắt vì cáo buộc tham gia vào vụ bắt cóc một người phụ nữ 67 tuổi cùng ba tội danh khác. 
Trước đó hồi tháng 10 năm 2016, một phụ nữ 67 tuổi đã bị bắt cóc ở trung tâm mua sắm. Những kẻ bắt cóc đã lấy thẻ tín dụng của nạn nhân để chi tiêu cá nhân khoản tiền 1.400 USD. Ban đầu, cảnh sát đã không thể truy lùng được Marlon, cho tới khi các công cuộc điều tra phát hiện anh đang thi đấu cho CLB Sapucaiense, giải hạng Nhì bang Rio Grande do Sul. Báo cáo của nhân viên cảnh sát Cesar Carrion thuộc Porto Allegre cho biết: “Marlon đang được điều tra về việc bắt cóc một phụ nữ tại trung tâm mua sắm. Việc bắt giữ đã diễn ra nhanh chóng trong sân vận động. Câu lạc bộ của Marlon không có bất kỳ liên quan nào đến việc phạm tội này, ngay cả Giám đốc điều hành của đội bóng cũng đã phối hợp với cảnh sát vào thời điểm Marlon bị bắt giữ”. Cũng theo Sports Illustrated, Chủ tịch của CLB Sapucaiense đã gọi cuộc bắt giữ này là “một bất ngờ đáng buồn” và cho rằng đây là một trong những sự kiện xấu hổ của đội bóng này. 

Tin cùng chuyên mục