Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài

Trận đấu mang tính quyết định giành vé còn lại thăng hạng Nhất mùa bóng 2019 diễn ra giữa hai đội Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến được khép lại bằng màn rượt đánh trọng tài của một số cầu thủ đội Bà Rịa Vũng Tàu sau khi đội bóng này thua 1-4 chung cuộc.

Đội An Giang giành vé thăng hạng mùa này
Đội An Giang giành vé thăng hạng mùa này

Vốn được đặt mục tiêu thăng hạng khi đã được đầu tư rất nhiều vào cơ sở vất chất cũng như lực lượng, Bà Rịa Vũng Tàu sau khi giành ngôi đầu bảng B đã hạ quyết tâm rất cao ở Vòng chung kết. Tuy nhiên, ở trận bán kết họ đã thua đội Phù Đổng FC vốn cũng quyết tâm không kém, nên đặt hy vọng vào trận tranh vé vớt với đội Phố Hiến vào chiều 18-7 trên sân Phú Yên.

Thế nhưng, Bà Rịa Vũng Tàu vẫn không thể vượt lên chính mình trước dàn cầu thủ đồng đều hơn từ đội Phố Hiến, và đội này cũng nhận lệnh thăng hạng Nhất mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, hiệp 1 khép lại với ưu thế thuộc về các cầu thủ trẻ Phố Hiến sau khi dẫn cách biệt 2-0. Phút thứ 6, Bá Hoàng đưa Phố Hiến dẫn trước. Đến phút bù giờ của hiệp 1, pha cản phá của Hồng Định với Bảo Toàn trong vòng cấm dẫn đến 1 quả 11m và 1 thẻ đỏ cho Hồng Định. Bảo Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài ảnh 1 Niềm vui của thầy trò đội Phù Đổng
Sang hiệp 2, Quốc Tuấn nhen nhóm hy vọng cho BRVT khi rút ngắn tỷ số xuống 1-2 từ chấm 11m vào phút 66. Nhưng 2 bàn thắng của Công Đến và Bảo Toàn ở các phút 73 và 78 đã chấm dứt mọi hy vọng của đoàn quân ông Nguyễn Hồng Tiến.

Điếu đáng tiếc là trong trận này đội Bà Rịa Vũng Tàu đã thua về chuyên môn lẫn phong cách. Họ còn bị thêm 2 thẻ đỏ và sau trận, một số cầu thủ của BRVT rượt đánh tổ trọng tài, khiến một số trọng tài bị ngã trên sân. Phải đến khi lực lượng an ninh vào can thiệp thì trật tự mới được vãn hồi.

Giải hạng Nhì 2018 đã khép lại với suất thăng hạng thuộc về các đội An Giang, Phù Đổng FC và Phố Hiến.

Tin cùng chuyên mục