Cầu thủ Arsenal đòi sớm tống cổ Sanchez

Theo Evening Standard, nhiều cầu thủ Arsenal đã rất bực bội về quá trình chuyển nhượng Alexis Sanchez đang kéo dài, họ kiến nghị muốn cầu thủ 29 tuổi người Chile không còn hiện diện trong đội hình trước trận tiếp đón Crystal Palace vào thứ bảy này.

Alexis Sanchez vì tiền quyết rời Arsenal, và giờ trì hoãn ký với Man.United để nhằm “tận thu”. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez vì tiền quyết rời Arsenal, và giờ trì hoãn ký với Man.United để nhằm “tận thu”. Ảnh: Getty Images

Theo tiết lộ, Sanchez thật ra từ lâu đã trở thành nguyên nhân gây chia rẽ đội bóng vì quyết tâm ra đi của mình. Đã có rất nhiều sự không hài lòng từ nhiều trụ cột, và nó biến thành sự phản kháng mạnh hơn sau khi HLV Arsene Wenger gạt tên tiền đạo này khỏi đội hình làm khách tại Bournemouth cuối tuần qua (Arsenal thua 1-2). Dù không có căn cứ để nói rắc rối tương lai của Sanchez là nguyên nhân dẫn đến mạch 5 trận không thắng trên mọi đấu trường của Pháo thủ, nhưng rõ ràng nó sẽ có tác động không hề tốt.

Tuy nhiên, xem ra mọi chuyện đã gần được giải quyết, và người hâm mộ Arsenal nên vui khi họ lúc này đã đẩy “rắc rối mang tên Sanchez” sang cho Man.United. Thông tin gần đây, thì chuyện ngôi sao người Chile gia nhập sân Old Trafford chỉ còn vấn đề thời gian, khi mức lương 350.000 bảng/tuần đã thuyết phục được anh. Nhưng, khi sau hơn 3 ngày trôi qua và thương vụ vẫn chưa có gì rõ ràng thì chắc chắn nó đang gặp vấn đề ở khâu nào đó.

Và theo The Sun mới đây, thì thực tế Sanchez muốn nhận được nhiều tiền hơn nữa để chuyển đến Man.United. Cụ thể, đó là mức lương 505.000 bảng/tuần, một mức lương lịch sử của Premier League, và một bản hợp đồng có thời hạn đến 4 năm rưỡi. Theo tính toán, nếu đồng ý, thì tổng kinh phí mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ này lên đến 118,3 triệu bảng.

Lúc này, vẫn còn rắc rối khác, đó là liệu Man.United và Arsenal có đạt đạt thỏa thuận trao đổi Henrikh Mkhitaryan như một phần của hợp đồng, nhằm giúp Quỷ đỏ giảm bớt con số 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng và chi hoa hồng cho đại diện của cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục