Câu lạc bộ Quảng Nam gia nhập bản đồ futsal Việt Nam

Một ngày trước khi giải futsal VĐQG 2019 được chính thức khởi động bằng buổi họp báo giới thiệu về mùa giải năm nay, CLB Quảng Nam đã chính thức làm lễ ra mắt tại TPHCM. Đây được xem là sự kiện đáng chú ý của làng futsal Việt Nam khi số lượng đội bóng đang được nâng lên thành 13.

HLV Hoàng Phúc trao tặng áo thi đấu cho nhà tài trợ Berjaya. Ảnh: Anh Trần
HLV Hoàng Phúc trao tặng áo thi đấu cho nhà tài trợ Berjaya. Ảnh: Anh Trần

CLB Quảng Nam với bộ khung chủ lực ban đầu từ lứa cầu thủ Năng khiếu của TPHCM cùng một số cầu thủ từ Đà Nẵng. Thời gian đầu tiên thành lập, đội sẽ chọn TPHCM làm địa điểm đóng quân, tập luyện và thi đấu do ở Thành phố có nhiều điều kiện để cọ xát hơn.

Ông Ngô Văn Hỷ, Chủ tịch Câu lạc bộ futsal Quảng Nam cho biết: “Tiền thân của đội là Kim Toàn Đà Nẵng và với lứa cầu thủ chủ yếu chỉ 19-20 tuổi đến từ Trường Đại học Thể dục Thể thao TPHCM, các cầu thủ trẻ gốc Quảng Nam”. Việc thành lập CLB futsal Quảng Nam là sự tiếp bước cho việc hình thành và phát triển phong trào bóng đá Quảng Nam trong thời gian qua.

CLB Quảng Nam sẽ tham dự vòng loại futsal vô địch quốc gia tại Nha Trang và đặt mục tiêu vượt qua vòng loại để tham dự vòng chung kết. Đội do ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc làm HLV trưởng và trợ lý là Đặng Phước Anh, cựu thủ môn CLB Ngân hàng Đông Á, Thái Sơn Nam, Chonburi fc... 

Tin cùng chuyên mục