“Casemiro là tên côn đồ”

Bất bình trước hành vi ứng xử của Casemiro bên phía Real Madrid, hậu vệ Jose Angel của Eibar đã gọi tiền vệ người Brazil là tên côn đồ.

Casemiro bị gọi là côn đồ. Ảnh: Getty Images
Casemiro bị gọi là côn đồ. Ảnh: Getty Images

Xưa nay khi nói về Casemiro, người ta nhớ tới một tiền vệ có lối thi đấu mạnh mẽ không ngại va chạm, cũng như sẵn sàng đá “rắn” nếu có thể, chứ làm gì bị chỉ trích bởi hành vi ứng xử thiếu văn hóa.

Ấy vậy mà trong trận đấu với Eibar, ngôi sao người Brazil bị hậu vệ Angel bên phía đội khách lên án vấn đề này. Cụ thể, trong hiệp hai, sau một pha va chạm, tiền vệ  Dani Ceballos quá đau đớn và buộc phải nằm sân. Thông thường, các tình huống như vậy, đối phương phải đá bóng ra ngoài để thể hiện thái độ fair play. Tuy nhiên, nếu tình huống có tỉ lệ cao dẫn đến bàn thắng, đa phần đối phương không đá bóng ra biên.

Tình huống Ceballos nằm sân, Eibar đang thực hiện pha lên bóng, dĩ nhiên trong thế bị dẫn bàn chẳng có lý do gì đội khách phải đá bóng ra. Thế là Casemiro đã lên tiếng nhục mạ đối phương, điều này đã được Angel xác nhận. “Chúng tôi không đá bóng ra ngoài. Vì vây, Casemiro mắng mỏ tôi một cách vô lương tâm khi nói những điều không nên nói. Tôi nghĩ rằng đó là một thái độ côn đồ quá mức”, Angel cho biết.

Có thể hiểu tại sao Angel lại thất vọng với thái độ ứng xử của Casemiro đến như vậy. Bởi lẽ, nếu là những cầu thủ không quen biết nhau thì chẳng nói. Ở đây, cả 2 từng là đồng đội của nhau trong màu áo FC Porto. “Chúng tôi đã từng là đồng đội của nhau ở Porto, đó là lý do tại sao những gì gây ra lại có thể tổn thương đến vậy. Tôi không quan tâm anh ấy chơi cho Real hay dù là Manchester đi chăng nữa, nhưng thái độ như vậy thì không nên có ở cầu thủ thi đấu trong một đội bóng lớn”, Angel chia sẻ thêm.

Tin cùng chuyên mục