Carvalho lãnh án 7 tháng tù giam vì trốn thuế

Cựu trung vệ Chelsea và Real Madrid Ricardo Carvalho đã bị tuyên án 7 tháng tù giam vì trốn thuế trong thời gian chơi cho Real Madrid giữa năm 2011 và 2012.
Ricardo Carvalho (trái) trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.
Ricardo Carvalho (trái) trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho đã chơi 3 mùa giải cho Kền kền trắng, từ 2010 đến 2013 và phải nhận bản án nặng nề từ phiên tòa ở Madrid.

Văn phòng công tố đã yêu cầu bản án 1 năm tù giam và nộp 300.000 Eur với trường hợp Carvalho, tuy nhiên, thẩm phán phiên tòa Madrid cảm thấy "không cân xứng" nên đã gia giảm cho cầu thủ 37 tuổi này với án tù 7 tháng và mức phạt 142.822 Eur.

Toà án đã ngợi khen thái độ thành khẩn của Carvalho khi anh thừa nhận hoàn toàn việc lảm sai trái của mình và tuân thủ mọi thủ tục tố tụng, anh cũng đổng ý hoàn trả toàn bộ khoản phí là 545.981,03 Eur.

Carvalho lãnh án 7 tháng tù giam vì trốn thuế ảnh 1 Ricardo Carvalho và HLV Jose Mourinho khi chơi cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images.
Carvalho là cậu học trỏ cưng của HLV Jose Mourinho, từng theo chân Người đặc biệt từ Porto sang Chelsea và sau đó là Real Madrid. Anh hiện đang chơi cho CLB Shanghai SIPG trong giải Super League của Trung Quốc. Bản án này có khả năng kết thúc sự nghiệp thi đấu kéo dài hai thập kỷ của Carvalho bao gồm các CLB Porto, Chelsea và Monaco.

Tin cùng chuyên mục